Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuốn Sách Số 1 Về Làm Việc - James Innes

“Tại sao có những người thành công ngay từ giây phút họ bắt đầu một công việc mới?” Vì họ đã lên kế hoạch, đã chuẩn bị và bắt đầu thực hiện mọi việc chính xác như thế! Một khi bạn đã chắc chắn có trong tay một công việc mới, việc tiếp theo bạn cần làm là lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới đó. Mỗi ngày, tôi đều huấn luyện các học viên của mình để họ thật sự nổi trội, xuất sắc trong công việc của họ. Nhờ vậy, giờ đây tôi mới có thể mang đến cho bạn những gì tốt nhất tôi biết được – giúp bản thân bạn trở nên xuất sắc! Vậy là bạn vừa kiếm được một công việc mới Bạn đã ứng tuyển thành công và đã có được một công việc mới, vậy tiếp theo cần làm gì? Nhiều người sẽ nghĩ: “Ồ, cứ đi làm và là chính mình thôi!” Như vậy cũng tốt thôi, bạn vẫn có thể tồn tại trong công việc mới, nhưng chưa chắc bạn sẽ thành công với nó! Bạn cần phải lập kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới vì những ngày, tuần, và tháng đầu tiên sẽ có ảnh hưởng vô cùng lớn tới thành công sau này của bạn với “sếp” mới. Đây cũng là cơ hội lớn để bạn tạo ấn tượng tốt trong công việc mới. Bạn vừa đặt được chân qua cánh cửa công ty – nhưng bạn cần làm cho cánh cửa đó thật sự rộng mở với bản thân! Tại sao cần phải lập kế hoạch và chuẩn bị cho công việc mới? Bạn có thể là ứng cử viên hoàn hảo cho công việc mới và đó cũng là công việc bạn mong muốn, nhưng để thích ứng được với nó, cũng như những con người mới, những kỹ năng mới (và cả những rắc rối mới!) rõ ràng không phải là việc đơn giản. Bạn càng nhận thức rõ điều đó bao nhiêu và sớm hành động để bảo đảm thành công, điều đó càng tốt cho bạn bấy nhiêu. Như tôi đã nói, những ngày/tuần/tháng đầu tiên là vô cùng quan trọng và sẽ quyết định không chỉ tốc độ tiến bộ lâu dài của bạn trong công việc mới, mà liệu bạn có thành công với bước chuyển này không! Sẽ có nhiều yếu tố khác không thực sự liên quan trực tiếp tới năng lực làm việc của bạn dần “xuất đầu lộ diện”. Vậy là bạn đã hiểu bạn cần phải làm gì rồi, giờ là lúc bạn cần chứng minh cho sự hiểu đó – và chứng minh rằng bạn là người hoàn toàn phù hợp với các đồng nghiệp và sếp tương lai. Không gì có thể dễ dàng phá hỏng cơ hội quý báu này bằng việc bạn không chuẩn bị sẵn sàng cho nó. Có rất nhiều việc bạn có thể làm để tăng khả năng thành công của bản thân. Và trong cuốn“Cuốn sách số 1 về làm việc” này, tôi sẽ cung cấp cho bạn làm sao để thể hiện xuất sắc trong công việc mới. Cuốn sách này có thể giúp bạn như thế nào?   Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng chiến lược thành công – làm thế nào để lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra và học cách xử lý các kiểu vấn đề có thể nảy sinh từ những vị sếp khó tính nhằm giải quyết khối lượng công việc chồng chất và đối phó với những chiêu trò nơi công sở. Cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn qua từng vấn đề chính và đảm bảo bạn không chỉ biết cách vượt qua giai đoạn thay đổi này, mà còn biết tạo ảnh hưởng thật sự tới sếp mới và đồng nghiệp mới. Cuốn sách cũng sẽ đồng hành cùng bạn sau những ngày/tuần/tháng đầu tiên trong công việc mới để bạn tiếp tục thành công, được tăng lương và thăng tiến. Cuốn sách này dành cho mọi đối tượng độc giả, dù là người mới ra trường làm việc hay vừa quay lại công sở sau một thời gian gián đoạn, hoặc đơn giản là đang tìm kiếm bước đi tiếp theo trên con đường sự nghiệp. “Cuốn sách số 1 về làm việc” là một cuốn sách cô đọng lại một phương pháp luận đã được chứng minh và được áp dụng hàng ngày cho các học viên của tôi. Nó cũng chứa đựng tất cả các bí quyết và – tôi dám khẳng định rằng – các mẹo hay bạn cần có. Mời các bạn đón đọc Cuốn Sách Số 1 Về Làm Việc của tác giả James Innes.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Kiếm Tiền Siêu Tốc
Kiếm Tiền Siêu Tốc Kiến Tiền Siêu Tốc – Mark Victor Hansen & Robert G. Allen Những cách kiếm tiền nhanh chóng, thông qua những hình ảnh ẩn dụ dễ hiểu là những gì bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đọc cuốn sách này. Xuất phát từ những rắc rối của đa số mọi người trong cuộc sống, luôn đau đầu với hai từ “TÀI CHÍNH” , cuốn sách này trình bày theo một hướng đi khác, không quá khô khan, không phải là những công thức tính toán khó hiểu, mà nó hướng vào trái tim của bạn. Giải quyết những vấn đề tâm lý của bạn, giúp bạn hài hòa giữa lý trí và tình cảm. Và quan trọng nhất là bạn nhận thức “CÁI TÔI” trong bạn như thế nào. Bạn muốn làm gì? Bạn đã thật sự cố gắng và nghiêm túc làm nó chưa? Bạn có biết cách suy nghĩ tích cực và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu mình không? Đọc thêm: Dạy con làm giàu – Cha giàu cha nghèo 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu Miễn Phí Mà Vẫn Kiếm Nhiều Tiền Công thức cho những rắc rối khi bạn muốn khởi đầu làm một việc gì đó: Trầm trồ ngay bây giờ Tiếng nói nội tâm Nhóm hành động: Tập hợp nhóm của bạn Kiểm tra các nguồn “tài nguyên” sẵn có : Khối óc, con tim, nhóm Quyết một ngày bắt đầu và thời gian hoàn thành Bước vào đường đua.
Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công
Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công – Zig Ziglar Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công – See You At The Top là một cuốn sách vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ nhận ra ngay không chỉ là sự khác biệt trong cảm nhận mà ngay cả trong cách trình bày và cách diễn đạt. Cuốn sách này sẽ làm bạn trở nên hưng phấn bởi những từ ngữ loại suy hay những câu nói đùa hóm hỉnh. Tất cả chỉ nhằm một mục đích duy nhất là giúp bạn nắm thật chắc vấn đề. Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công là một lẽ sống, tuy nhiên nó cũng chứa đựng một chút lý thuyết. Những bí quyết và ý tưởng trong sách chính là kinh nghiệm sống và thực tế kinh doanh của những con người từ thường dân cho đến lãnh đạo công ty hàng đầu thế giới. Đọc cuốn sách này là bạn đang học hỏi để phát triển bản thân từ những thực thế đã được kiểm chứng chứ không phải qua lý thuyết suông. Đọc thêm: Thành Công Không Còn Là Bí Mật Bí Quyết Thành Công Của Henry Ford 5 cuốn sách hay bạn nhất định cần tới khi vấp phải thất bại trên đường đời Học qua kinh nghiệm của chính mình sẽ làm bạn mất nhiều thời giờ, tiền bạc và công sức hơn. Sự thật là: “Chướng ngại trước mặt hay sau lưng chúng ta thật nhỏ bé so với chướng ngại nằm bên trong con người chúng ta.” – Ralph Waldo Emerson Bạn là người duy nhất biết rõ và sử dụng tốt nhất khả năng của mình. Đó là một trách nhiệm lớn của mỗi chúng ta. Hẹn bạn trên đỉnh thành công!
16 Bí Quyết Để Hái Ra Tiền
Bí Quyết Kiếm Tiền Một Cách Nhanh Chóng 16 Bí Quyết Để Hái Ra Tiền 16 Bí Quyết Để Hái Ra Tiền là cuốn sách tuyệt vời dành cho những ai còn đang hoang mang chưa biết cách làm sao để có thể kiếm được nhiều tiền. Thế giới rộng lớn nay càng trở nên không khoảng cách nhờ sự bùng nổ của Internet. Đây là một cơ hội tuyệt vời giúp bạn tiếp cận đến thị trường vô cùng rộng lớn với cơ hội làm giàu tốt hơn bao giờ hết. Cuộc chiến đấu kinh tế sau này sẽ là cuộc chiến đấu rất đẹp mắt. Nó sẽ vĩ đại, hùng tráng và sẽ ở dưới quyền điều khiển của một phép tắc nghiêm khốc này của Tạo hoá : Chỉ có những kẻ tài giỏi hơn hết mới sống được. Cuốn sách nhỏ bé này cung cấp cho các bạn những bí quyết được tổng hợp từ rất nhiều những người thành công sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quát về phương pháp làm giàu bền vững mà nhanh chóng. Kiếm Tiền Siêu Tốc Làm Giàu Một Cách Khoa Học 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo Hy vọng cuốn sách 16 Bí Quyết Để Hái Ra Tiền sẽ giúp các bạn thành công trong công việc kinh doanh và hành trình giàu có của mình. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn bộ sách này. Đừng quên chia sẻ cuốn sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo
10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo Nếu bạn sẵn sàng tham gia vào cuộc hành trình bước vào thế giới của sự sung túc và giàu có, thì cuốn 10 Điều Khác Biệt Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo xứng đáng là một tấm vé hạng nhất cho bạn. Trong cuốn sách có thể tạo nên sự thay đổi lớn về cuộc sống này, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng Keith Cameron Smith sẽ chỉ cho bạn cách thức tư duy như một triệu phú và thu về lợi nhuận nhờ tư duy “triệu phú” đó. 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo – Keith Cameron Smith 10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo có thể giúp bạn rời xa thế giới nghèo khó, để bước lên nấc thang cao hơn nhờ 10 nguyên tắc vàng. Bạn sẽ hiểu ra rằng người giàu cần có tư duy dài hạn, người nghèo suy nghĩ ngắn hạn, người giàu làm việc vì lợi nhuận, người nghèo vì lương và người giàu luôn tự hỏi những câu tích cực trong khi người nghèo chỉ biết than thân trách phận. Người giàu có nhất thành Babylon Tại Sao Càng Bận Càng Nghèo Càng Nhàn Càng Giàu 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu Tất cả chúng ta đều mong muốn để trở nên giàu có. Trong cuốn sách mang tính hướng dẫn thực tế và tư duy chứa đựng những lời khuyên vô cùng hữu ích này, Smith kéo bạn lên con thuyền hướng tới giới “thượng lưu” bằng những nguyên tắc ngắn gọn và súc tích nhưng có khả năng thay đổi cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của bạn. Mời các bạn đón đọc cuốn sách 10 Điều Khác Biệt Giữa Kẻ Giàu Và Người Nghèo.