Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Ron Zemke)

Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên.

Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.

Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:

- Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Tìm mua: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ TiKi Lazada Shopee

- Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.

- Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.

- Khách hàng ở khắp mọi nơi - Bên trong và bên ngoài.

- Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng.

- Khách hàng luôn luôn là… Khách hàng. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên?

- Trung thực là chính sách duy nhất.

- Tất cả mọi quy tắc đều có nghĩa có thể bị phá vỡ (Bao gồm cả quy tắc này).

- Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.

- Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì.

- Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó.

- Đặt những câu hỏi thông minh.

- Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.

- Mẹo nói chuyện qua điện thoại.

- Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.

- Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

***

Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ được bán ra với hơn nửa triệu bản, nằm trong bộ sách Dịch vụ hiệu quả của Amacom mà bất cứ người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt đối với những người mới bắt tay vào công việc kinh doanh. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân.

Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người - nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo được định nghĩa là sự tin cậy, sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo và hơn cả là sự đồng cảm và thấu hiểu khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và một tập thể đoàn kết, vững mạnh chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa “dịch vụ hoàn hảo”.

Giá trị của cuốn sách nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế mà các tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, thu thập và nghiên cứu trong nhiều năm. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng. Với lối viết hài hước, lôi cuốn, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động sẽ giúp độc giả thấu hiểu, và tự rút ra những nguyên tắc phù hợp với bản thân và công việc của mình.

Bằng việc xuất bản cuốn sách này, Alpha Books đã mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ khách hàng, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và tôi tin là sẽ “hoàn hảo” trong tương lai.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF của tác giả Ron Zemke nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Kim Cương Trong Mỏ Vàng (John C. Maxwell)
CUỐN SÁCH NHỎ CHO BÀI HỌC LỚN LỜI DẪN Thứ hai: ĐỂ LÃNH ĐẠO, HÃY CỦNG CỐ TÌNH BẠN Thứ ba: HỢP TÁC NHƯ MỘT ĐỘI Thứ tư: NHỮNG NGƯỜI THÂN CẬN NHẤT VỚI LÃNH ĐẠO Tìm mua: Kim Cương Trong Mỏ Vàng TiKi Lazada Shopee Thứ năm: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ CÁ NHÂN VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐÀO TẠO Thứ sáu: KHEN THƯỞNG LÒNG TRUNG THÀNH GHI CHÚ Thứ hai: CẢM XÚC THEO SAU TƯ DUY Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA KỶ LUẬT TỰ GIÁC Thứ tư: ĐÁNH GIÁ ĐỘ CHÍNH TRỰC Thứ năm: ĐỂ NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO, HÃY TRAU DỒI BẢN THÂN Thứ sáu: NHỮNG CẢM XÚC CÓ TÍNH KỶ LUẬT GHI CHÚ Thứ hai: TÌM KIẾM BƯỚC ĐỘT PHÁ Thứ ba: HÃY ĐỂ THẤT BẠI DẪN BẠN TỚI THÀNH CÔNG Thứ tư: TẬP TRUNG VÀO BỨC TRANH LỚN Thứ năm: BẠN LUỐNG CUỐNG HAY PHẢN ỨNG LẠI? Thứ sáu: LUÔN HƯỚNG ĐẾN GIẢI PHÁP GHI CHÚ Thứ hai: HÃY LÀM THEO COLUMBUS Kim cương trong mỏ vàng Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO ĐÁNG TIN CẬY LÀ NGƯỜI CÓ THỂ VƯỢT QUA NHỮNG LỜI CHỈ TRÍCH Thứ tư: CÀNG LÊN CAO, KHÓ KHĂN CÀNG LỚN Thứ năm: NHÀ LÃNH ĐẠO KHÔNG THỂ BỊ BÁC BỎ VỚI TƯ CÁCH CÁ NHÂN GHI CHÚ Thứ hai: XẾP THỨ TỰ ƯU TIÊN DỰA TRÊN NHỮNG NIỀM ĐAM MÊ Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA NHỮNG GIẤC MƠ Thứ tư: TẬN DỤNG TÀI NĂNG VÀ CƠ HỘI Thứ năm: BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC VỊ TRÍ THÍCH HỢP CHƯA? Thứ sáu: TIẾP LỬA ĐAM MÊ GHI CHÚ Thứ hai: LẮNG NGHE BẰNG CẢ TRÁI TIM Thứ ba: GIÁ TRỊ CỦA VIỆC LẮNG NGHE Thứ tư: ÂM THANH CỦA MƠ ƯỚC Thứ năm: VIỆC THẤU HIỂU ĐEM LẠI LỢI ÍCH TO LỚN Thứ sáu: HÃY ĐỂ NGƯỜI KHÁC GÂY ẤN TƯỢNG VỚI BẠN GHI CHÚ Thứ hai: PHÁT TRIỂN NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN CÓ, KHÔNG PHẢI NHỮNG KHẢ NĂNG BẠN MUỐN CÓ Thứ ba: HÃY KHÍCH LỆ MƠ ƯỚC CỦA NGƯỜI KHÁC Thứ tư: HÃY THỰC HÀNH NHỮNG KỸ NĂNG Thứ năm: ĐƯA RA NHỮNG LỰA CHỌN NHẰM GIA TĂNG GIÁ TRỊ TÀI NĂNG Thứ sáu: XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH GHI CHÚ Thứ hai: KẾT NỐI ƯỚC MƠ Kim cương trong mỏ vàng Thứ ba: HÃY NHÌN VÀO GƯƠNG Thứ tư: Ý THỨC ĐƯỢC NHIỆM VỤ Thứ năm: XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ Thứ sáu: LẬP HẢI TRÌNH GHI CHÚ Thứ hai: ĐẶT TẬP THỂ LÊN HÀNG ĐẦU Thứ ba: LÃNH ĐẠO LÀ TRAO QUYỀN Thứ tư: PHÁT TRIỂN NHỮNG NGƯỜI KHÁC Thứ năm: TIN TƯỞNG NGƯỜI KHÁC Thứ sáu: NGƯỜI TA LÀM NHỮNG ĐIỀU MẮT THẤY GHI CHÚ Thứ hai: ĐẶT NHÂN VIÊN VÀO ĐÚNG VỊ TRÍ Thứ ba: NHỮNG NGƯỜI CÓ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO KHÔNG CẦN ĐẾN CHỨC DANH Thứ tư: NHẬN DIỆN NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO TIỀM NĂNG Thứ năm: CÁCH TÌM MỘT CON ĐẠI BÀNG Thứ sáu: SỬ DỤNG NHÂN VIÊN THEO SỞ TRƯỜNG CỦA H GHI CHÚ Thứ hai: XAO NHÃNG CÓ KẾ HOẠCH Thứ ba: MỤC TIÊU GIÚP BẠN THÀNH CÔNG Thứ tư: GIÁ TRỊ CỦA THỜI GIAN Thứ năm: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC Thứ sáu: LÃNH ĐẠO LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ CHỦ ĐÍCH GHI CHÚ Thứ hai: THẤT BẠI KHIẾN BẠN ĐAU LÒNG Kim cương trong mỏ vàng Thứ ba: SỨC MẠNH CỦA THẤT BẠI Thứ tư: CÁCH NHÌN NHẬN ĐÚNG ĐẮN VỀ SAI LẦM Thứ năm: TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC HAY THỤT LÙI Thứ sáu: TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC DÂN CHỦ GHI CHÚ Thứ hai: QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN Thứ ba: ĐẤU TRANH CHO SỰ CHÍNH TRỰC Thứ tư: HÃY XÁC ĐỊNH NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG THỂ THAY ĐỔI Thứ năm: NGUYÊN TẮC PARETO Thứ sáu: QUẢN LÝ CUỘC SỐNG CÁ NHÂN GHI CHÚ Thứ hai: BẠN THẬT SỰ CÓ TÍNH CẦU THỊ Thứ ba: KHẢ NĂNG HỌC HỎI LÀ MỘT QUAN NIỆM Thứ tư: BẠN CÓ KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG KHÔNG? Thứ năm: HỌC CÁCH LINH HOẠT Thứ sáu: KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI GHI CHÚ Thứ hai: ĐỪNG CỐ TRÁNH NÉ VẤN ĐỀ Thứ ba: HOÀN CẢNH BẤT LỢI KÍCH THÍCH SỰ CẢI TIẾN Thứ tư: ĐỘNG LỰC XUẤT PHÁT TỪ NGHỊCH CẢNH Thứ năm: BẬT TRỞ LẠI Thứ sáu: NÂNG CAO KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO THÔNG QUA GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN GHI CHÚ Thứ hai: NGHĨ ĐẾN NGƯỜI KHÁC TRƯỚC TIÊN Kim cương trong mỏ vàng Thứ tư: SỨC MẠNH CỦA MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN Thứ năm: TRÁI TIM CỦA NGƯỜI LÃNH ĐẠO Thứ sáu: TRUYỀN ĐỘNG LỰC GHI CHÚ Thứ hai: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP Thứ ba: NHÀ LÃNH ĐẠO LÀ NGƯỜI NHẠY BÉN Thứ tư: BÀI HỌC TỪ NHỮNG VIỆC ĐÃ XẢY RA? Thứ năm: THỜI ĐIỂM ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH Thứ sáu: NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT VÀ NHỮNG NGƯỜI BÌNH THƯỜNG GHI CHÚ Thứ hai: SỨC MẠNH CỦA HỢP TÁC LÀM VIỆC Thứ ba: BẢN ĐỐI CHIẾU THAY ĐỔI Thứ tư: CƠ HỘI HỌC HỎI TỪ MỘT AI ĐÓ Thứ năm: CHIA SẺ Ý TƯỞNG Thứ sáu: HÃY BIẾT CHIA SẺ GHI CHÚ Thứ hai: QUY TẮC THIẾT LẬP QUAN HỆ Thứ ba: ĐỪNG BỎ LỠ Thứ tư: HÃY ĐI CHẬM RÃI QUA SẢNH Thứ năm: XÂY DỰNG LÒNG TIN Thứ sáu: GIẢM TỐC ĐỘ GHI CHÚ Thứ hai: LUYỆN TẬP Thứ ba: SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN Kim cương trong mỏ vàng Thứ tư: MỤC ĐÍCH KHÔNG THỰC TẾ Thứ năm: TRƯỞNG THÀNH LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN Thứ sáu: SỨC MẠNH CỦA SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN GHI CHÚ Thứ hai: TÌM KIẾM ẢNH HƯỞNG Thứ năm: QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO NĂM BƯỚC Thứ sáu: HÃY TRỞ THÀNH CẦU NỐI GHI CHÚ Thứ hai: TRẢ GIÁ CHO SỰ THAY ĐỔI Thứ ba: HÃY SỐNG CÓ Ý NGHĨA Thứ tư: TRẢ GIÁ CHO VIỆC THU HÚT LÃNH ĐẠO Thứ năm: PHÁT HUY TIỀM NĂNG Thứ sáu: HY SINH GHI CHÚ Thứ hai: KẾT HỢP THÁI ĐỘ, KHẢ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM Thứ ba: DUY TRÌ NĂNG LỰC LÀM VIỆC NHÓM Thứ tư: KẾT NỐI VỚI NGƯỜI KHÁC Thứ năm: GIẢI PHÁP ĐỐI VỚI NHỮNG THÀNH VIÊN KÉM TRONG NHÓM Thứ sáu: PHÁT TRIỂN ĐÚNG NGƯỜI GHI CHÚ Thứ hai: XUNG QUANH BẠN LÀ NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO Thứ ba: QUY TẮC CỦA NHÓM CỐ VẤN Thứ tư: HÃY CHO MỌI NGƯỜI THẤY BẠN CẦN HỌ Thứ năm: QUY TẮC CHIA SẺ Kim cương trong mỏ vàng Thứ sáu: MỌI NGƯỜI CẦN BIẾT ĐƯỢC HỌ ĐÃ GIÚP NGƯỜI KHÁ GHI CHÚ Thứ hai: HÃY HỎI LÝ DO VÌ SAO, ĐỪNG HỎI AI ĐÃ LÀM VIỆC ĐÓ Thứ ba: QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO Thứ tư: LÃNH ĐẠO KIỂU MẪU Thứ năm: LÒNG TIN QUYẾT ĐỊNH SỰ MONG ĐỢ Thứ sáu: LÀM VIỆC ĐÚNG ĐẮN GHI CHÚ Thứ hai: NGUYÊN TẮC CỦA VIỆC SỐNG CÓ Ý NGHĨA Thứ ba: PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO Thứ tư: ĐỪNG LỆ THUỘC VÀO CÁCH NHÌN NHẬN CỦA NGƯỜI KHÁC Thứ năm: NGUYÊN TẮC TẬP TRUNG Thứ sáu: NGUYÊN TẮC VỀ DI SẢN GHI CHÚDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân TâmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kim Cương Trong Mỏ Vàng PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Học Từ Thất Bại (John C. Maxwell)
Sách cùng tác giả JOHN C. MAXWELL MỤC LỤC Lời tác giả Lời giới thiệu của Huấn luyện viên John Wooden Tìm mua: Học Từ Thất Bại TiKi Lazada Shopee Lời cảm ơn 1-Khi bạn thất bại, mọi thứ thật đau đớn Bài học này quá đau đớn Đánh giá thất bại Tại sao thất bại lại đau đớn như vậy? Biến bại thành thắng 2-Khiêm tốn: Tinh thần của Học hỏi Kiêu hãnh đi trước thất bại Người “tốt” trở thành “rất tốt” là nhờ đức tính khiêm nhường Tinh thần đúng mực giúp bạn học hỏi bằng cách nào? Một tấm gương khiêm nhường 3-Thực tế: Nền tảng của Học hỏi Thực tại xấu xí xuất hiện Thân trẻ mồ côi Xây dựng trên nền tảng vững chắc Ba thực tế của cuộc sống Đừng để cuộc đời làm khó bạn 4-Trách nhiệm: Bước đầu tiên của Học hỏi Giọng đọc vàng Từ Giấc mơ đến Ác mộng Con đường đen tối Điều gì sẽ xảy ra khi ta không biết chịu trách nhiệm? Chuyện gì sẽ xảy ra khi ta học được cách biết chịu trách nhiệm? 5-Cải thiện: Tâm điểm của Học hỏiDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân TâmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Học Từ Thất Bại PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Học Từ Thất Bại (John C. Maxwell)
Sách cùng tác giả JOHN C. MAXWELL MỤC LỤC Lời tác giả Lời giới thiệu của Huấn luyện viên John Wooden Tìm mua: Học Từ Thất Bại TiKi Lazada Shopee Lời cảm ơn 1-Khi bạn thất bại, mọi thứ thật đau đớn Bài học này quá đau đớn Đánh giá thất bại Tại sao thất bại lại đau đớn như vậy? Biến bại thành thắng 2-Khiêm tốn: Tinh thần của Học hỏi Kiêu hãnh đi trước thất bại Người “tốt” trở thành “rất tốt” là nhờ đức tính khiêm nhường Tinh thần đúng mực giúp bạn học hỏi bằng cách nào? Một tấm gương khiêm nhường 3-Thực tế: Nền tảng của Học hỏi Thực tại xấu xí xuất hiện Thân trẻ mồ côi Xây dựng trên nền tảng vững chắc Ba thực tế của cuộc sống Đừng để cuộc đời làm khó bạn 4-Trách nhiệm: Bước đầu tiên của Học hỏi Giọng đọc vàng Từ Giấc mơ đến Ác mộng Con đường đen tối Điều gì sẽ xảy ra khi ta không biết chịu trách nhiệm? Chuyện gì sẽ xảy ra khi ta học được cách biết chịu trách nhiệm? 5-Cải thiện: Tâm điểm của Học hỏiDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "John C. Maxwell":Tôi Tư Duy - Tôi Thành ĐạtĐể Hôm Nay Trở Thành Kiệt TácHọc Từ Thất BạiKim Cương Trong Mỏ Vàng10 Nguyên Tắc Vàng Để Sống Không Hối TiếcNhà Lãnh Đạo 360 Độ1% Và 99% Tài Năng Mồ Hôi Nước Mắt15 Nguyên Tắc Vàng Về Phát Triển Bản Thân21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo21 Phẩm Chất Vàng Của Nhà Lãnh Đạo25 Thuật Đắc Nhân TâmAi Cũng Giao Tiếp Nhưng Mấy Người Kết NốiCách Tư Duy Khác Về Thành CôngCuốn Sách Nhỏ Cho Nhà Lãnh Đạo LớnĐồng Hành Cùng Vĩ NhânHọc Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành CôngPhát Triển Kỹ Năng Lãnh ĐạoThuật Đắc Nhân TâmĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Học Từ Thất Bại PDF của tác giả John C. Maxwell nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công (Zig Ziglar)
Zig Ziglar là tác giả của những cuốn sách viết về đề tài sống đẹp nổi tiếng nhất nước Mỹ đồng thời ông cũng là một nhà diễn giả tài ba. Ông sinh ra đứng thứ mười trong một gia đình nghèo khổ có mười hai anh chị em. Ngày ông lên năm cũng là ngày cha ông mất. Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng ông đã trở thành một trong những người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ. Trong cuốn sách "Hẹn bạn trên đỉnh thành công" của mình, ông đã đưa ra kết quả nghiên cứu ở một trăm người từ độ tuổi mười hai cho đến hai bảy. Mặc dù ở những lứa tuổi khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung là luôn nhận thấy được những điều tốt đẹp ở người khác. Cuốn sách "Hẹn gặp bạn trên đỉnh thành công" là một lẽ sống, nó chứa đựng 30 năm kinh nghiệm từ thực tiễn cuộc sống. Nó tập hợp tất cả những chia sẻ về sự phấn đấu, tư duy logic, vấn đề trong kinh doanh của muôn ngàn chuyên gia trên thế giới hay các lãnh đạo của các công ty lớn. Đây chính là cách bạn có thể đi trước người khác một bước bởi vì nếu nghiệm chứng bằng cá nhân mình thì sẽ chẳng có mấy kết quả đẹp cũng như tốn kém thời gian và tiền bạc. Tôi tin chắc rằng kiến thức của bạn sẽ phong phú hơn rất nhiều khi đọc và sử dụng những điều trong cuốn sách này mà tôi đã phải tốn hơn hai nghìn giờ để viết nên nó. Tìm mua: Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công TiKi Lazada Shopee Để tăng thêm sự hưng phấn cho bạn, trong "Hẹn gặp bạn trên đỉnh thành công" tôi đã chèn thêm hơn 800 câu nói đùa, hình ảnh minh họa để bạn có thể cảm nhận hết cái hay của cuốn sách này đến tận trang cuối cùng.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công PDF của tác giả Zig Ziglar nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.