Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày (Brendan Kane)

Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày(tác giả Brendan Kane) - One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube

BẠN CÓ MUỐN NẮM TRONG TAY QUYỀN LỰC KHÔNG?

Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra.

Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!

Mạng xã hội - Quyền lực “thứ năm” đầy mê hoặc Tìm mua: Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày TiKi Lazada Shopee

Người ta thường nói báo chí là quyền lực thứ tư còn mạng xã hội chính là quyền lực thứ năm. Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội rất phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực.

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức, chiến lực giúp bạn tạo nên tầm ảnh hưởng xã hội, lợi ích xã hội hay lợi nhuận kinh tế, marketing, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu…từ việc sử dụng mạng xã hội thì cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cặn kẽ qua từng trang, giúp bạn đạt được các mục tiêu của riêng mình.

Chương 1. Tôi đã làm thế nào để có 1 triệu người theo dõi

Chương 2. Lựa chọn đối tượng người xem

Chương 3. Lựa chọn thông điệp cho công chúng

Chương 4. Thử nghiệm và điều chỉnh

Chương 5. Tạo ra nội dung để chia sẻ trên Facebook

Chương 6. Liên minh chiến lược

Chương 7. Vươn ra toàn cầu

Chương 8. Tạo ra ảnh hưởng trên Instagram

Chương 9. Những yếu tố thúc đẩy tăng trưởng trên Youtube

Chương 10. Những thực tế về Snapchat

Chương 11. Tăng trưởng kinh tế đáng kể với Linkedin

Chương 12. Củng cố vị thế

Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không?

Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra.

Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày PDF của tác giả Brendan Kane nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý tính sáng tạo và đổi mới
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Quản lý tính sáng tạo và đổi mớiĐây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới về bề dày trên 370 năm thành lập. Cuốn sách cung cấp những hướng dẫn cơ bản để một nhà quản lý, biết cách xây dựng cơ cấu hoạt động nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tư duy đổi mới của mọi nhân viên – yếu tố quan trọng trong việc duy trì và phát triển tổ chức : + Tư duy ý tưởng và nhận biết cơ hội sáng tạo + Nguồn gốc và những rào cản của tính sáng tạo và đổi mới + Xác định mức độ ưu tiên khi thực hiện cùng lúc nhiều ý tưởng+ Tạo môi trường phù hợp để phát huy tối ưu năng lực và sự sáng tạo của nhân viên
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý thời gian
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Quản lý thời gianViệc sử dụng thời gian hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của người quản lý. Quyển Quản lý Thời gian sẽ trình này những vấn đề quan trọng và thiết yếu về việc quản lý thời gian: – Xác định và lập mức độ ưu tiên cho từng mục tiêu công việc– Xây dựng lịch trình làm việc và loại bỏ “những kẻ đánh cắp” thời gian– Giao phó công việc hiệu quả cho nhân viên– Duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống…Thực hiện tốt việc quản lý thời gian sẽ giúp bạn tăng tính hiệu quả và năng suất làm việc của bạn cũng như của cả tổ chức. Bạn sẽ biết cách cân bằng những chiến lược, mục tiêu của công việc với những ưu tiên, mong muốn, sở thích của cá nhân để có một cuộc sống hài hòa và trọn vẹn.
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Quản lý sự thay đổi và chuyển tiếpMặc dù không thể báo trước thời điểm, sự việc và địa điểm thay đổi, song các tổ chức nên dự tính trước và lập kế hoạch thay đổi. Việc thừa nhận sự cần thiết và không thể tránh khỏi cảu quá trình thay đổi có thể giúp các công ty nhìn nhận những lần chuyển tiếp không phải là mối đe dọa mà chính là cơ hội để cơ cấu lại công ty và môi trường văn hóa . Sau đây là những dấu hiệu manh nha của sự thay đổi: Sáp nhập, mua lại, hay bán lại. Sáp nhập và mua lại thường là những cách để công ty phát triển. Bán lại là những nỗ lực chiến lược để phân bố lại tài sản hoặc để quy tụ công ty vào một định hướng cụ thể nào đó. Nhưng thay đổi “cơ cấu lại” như vậy hầu như luôn dẫn đến sự nhân đôi trong chức năng, nhưng phải được điều chỉnh thông qua những thời kỳ ngưng trệ đầy khó khăn.Tung ra sản phẩm hay dịch vụ mới ra thị trường. Điều này sẽ kết nối công ty với thị trường mới và hiển nhiên kèm theo đối thủ cạnh tranh mới. Trong những trường hợp này, cần thiết phải có sự thích ứng và học hỏi.Thay thế người lãnh đạo: Thay đổi có thể xảy ra khi có sự xuất hiện của một người lãnh đạo mới. Giống như người chủ mới cảu một ngôi nhà cũ, nhà lãnh đạo mới này sẽ cố gắng thay đổi hoặc điều chỉnh lại các quy trình kinh doanh hiện hữu. Trong nhiều trường hợp, điều này dẫn đến sự thay thế hàng loạt vị trí điều hành cấp cao. Vị lãnh đạo mới này sẽ tiếp tục thay đổi cho đến khi hoàn toàn hài lòng với bộ máy và quy trình làm việc mới theo chủ ý của mình.Công nghệ mới: Công nghệ ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách thức làm việc cảu chúng ta. Đặc biệt, ngành công nghệ thông tin không chỉ thay đổi cách thức làm việc, mà còn cả thời gian và không gian làm việc. Gần 23% người lao động Mỹ hiện đang có một hình thức “làm việc từ xa” nào đó từ nhà, từ một nơi của khách hàng, hay từ văn phòng về tinh.Việc các công ty phải thay đổi liên tục không có nghĩa là con người thích quá trình này hoặc những trải nghiệm thay đổi là dễ chịu. Trái lại, thay đổi thường gây nản chí và bực dọc, và thường đem lại một số tổn thất. Các nhà quản lý thường than phiền rằng việc thay đổi làm họ mất quá nhiều thời gian và chi phí để thực hiện công việc. Cấp dưới khẳng định cấp trên không làm theo những chủ trương đã đề ra. Cấp trên lại cho rằng cấp dưới đang níu chân họ. Những người ở giữa thì đổi lỗi cho người khác.Quyển “quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp” này tổng hợp những thông tin cần thiết về việc quản lý thay đổi trong các tổ chức. Từ những tình huống kinh doanh và bí quyết thực tế, bạn sẽ biết cách giải quyết những biến động do thay đổi gây ra, cách thực hiện thành công quá trình thay đổi và giảm thiểu những thiệt hại có thể xảy ra, cách động viên và khuyến khích mọi người vượt qua giai đoạn thay đổi…Quyển sách này sẽ không giúp bạn trở thành một chuyên gia về quản lý sự thay đổi, song chúng đem lại những lời khuyên thiết yếu mà bạn có thể áp dụng để điều khiển “con tàu” của mình đi đúng hướng.
Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý khủng hoảng
Cẩm nang kinh doanh Harvard – Quản lý khủng hoảngKhủng hoảng làm đau đầu nhiều tổ chức có nguy cơ rủi ro cao. Mọi tổ chức đều chịu khủng hoảng, cho dù họ có nhận ra điều đó hay không. Hãy xem ví dụ sau: – Các nhà ban hành định chế của Chính phủ Hoa Kỳ phát hiện ra rằng một số nhân viên của một công ty quản lý quỹ đầu tư tương hỗ hàng đầu đang dính vào những hoạt động thương mại phi pháp làm giảm tiền lãi của các cổ đông. Chỉ trong vòng một vài tuần phát hiện ra điều này, các cá nhân đầu tư và quỹ lương hưu đã bị rút hàng tỷ đô la từ công ty này, đe dọa sự tồn tại tương lai của nó. – Một tàu chở dầu bị mắc cạn, làm đổ hơn 250 ngàn thùng dầu ra vùng cửa sông Alaska. Bao nhiêu chi phí phải đổ vào việc làm sạch và nộp phạt cũng như các vụ kiện tụng và thư từ của các cổ đông và khách hàng bị thiệt hại.– Một nhà quản lý danh mục vốn đầu tư đang cố tạo ra lợi nhuận cao hơn cho các cổ đông đã đầu tư vốn thông qua việc sử dụng phát sinh đầu cơ tích trữ; nhưng không thông báo cho bất kỳ ai. Khi vụ việc sụp đổ, các nhà đầu tư – kể cả những nhà từ thiện và các tổ chức nghệ thuật bị mất 25% số tiền của họ. Còn công ty mất đi sự tín nhiệm và niềm tin của công chúng mà họ đã xây dựng hàng thập niên qua.– Hàng triệu người Mỹ xem một bộ phim tài liệu trên truyền hình trong đó có cảnh một chiếc xe đã bùng cháy trong một vụ đâm xe. Nhiều người phẫn nộ và thề không bao giờ mua xe từ hãng xe ô tô đó. Một tháng sau, hãng xe phát hiện được bằng chứng rằng nhà sản xuất phim tư liệu đã dàn dựng vụ đâm xe đó và cố tình để xảy ra vụ cháy.Nhưng sự thật này tác động rất ít đến quan điểm của công chúng, và điều này đã dẫn đến thiệt hại về danh tiếng và doanh thu của hãng xe.