Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuốn Sách Số 1 Về Làm Việc (James Innes)

“Tại sao có những người thành công ngay từ giây phút họ bắt đầu một công việc mới?”

Vì họ đã lên kế hoạch, đã chuẩn bị và bắt đầu thực hiện mọi việc chính xác như thế!

Một khi bạn đã chắc chắn có trong tay một công việc mới, việc tiếp theo bạn cần làm là lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc đó.

Mỗi ngày, tôi đều huấn luyện các học viên của mình để họ thật sự nổi trội, xuất sắc trong công việc. Nhờ vậy, giờ đây tôi mới có thể mang đến cho bạn những gì tốt nhất tôi biết được để giúp bản thân bạn trở nên xuất sắc!

VẬY LÀ BẠN VỪA KIẾM ĐƯỢC MỘT CÔNG VIỆC MỚI Tìm mua: Cuốn Sách Số 1 Về Làm Việc TiKi Lazada Shopee

Bạn đã ứng tuyển thành công và đã có được một công việc mới, vậy tiếp theo cần làm gì? Nhiều người sẽ nghĩ: “Ồ, cứ đi làm và là chính mình thôi!” Như vậy cũng tốt, bạn vẫn có thể tồn tại trong công việc mới, nhưng chưa chắc bạn sẽ thành công với nó! Bạn cần phải lập kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới vì những ngày, tuần, và tháng đầu tiên sẽ có ảnh hưởng vô cùng lớn tới thành công sau này của bạn với “sếp” mới. Đây cũng là cơ hội để bạn tạo ấn tượng tốt trong công việc mới. Bạn vừa đặt được chân qua cánh cửa công ty - nhưng bạn cần làm cho cánh cửa đó thật sự rộng mở với mình!

TẠI SAO CẦN PHẢI LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHUẨN BỊ CHO CÔNG VIỆC MỚI?

Bạn có thể là ứng cử viên hoàn hảo cho công việc mới và đó cũng là công việc bạn mong muốn, nhưng để thích ứng được với nó, cũng như những đồng nghiệp mới, những kỹ năng mới (và cả những rắc rối mới!) rõ ràng không phải là việc đơn giản. Bạn càng nhận thức rõ điều đó bao nhiêu và sớm hành động để bảo đảm thành công, thì càng tốt cho bạn bấy nhiêu.

Như tôi đã nói, những ngày, tuần, tháng đầu tiên là vô cùng quan trọng và nó không chỉ quyết định tốc độ tiến bộ lâu dài của bạn trong công việc mới, mà còn quyết định xem liệu bạn có thành công với bước chuyển này không! Sẽ có nhiều yếu tố khác không thực sự liên quan trực tiếp tới năng lực làm việc của bạn dần “xuất đầu lộ diện”.

Vậy là bạn đã hiểu mình cần phải làm gì rồi, giờ là lúc bạn cần chứng minh cho sự hiểu đó - và chứng minh rằng bạn là người hoàn toàn phù hợp với các đồng nghiệp và sếp tương lai. Không gì có thể dễ dàng phá hỏng cơ hội quý báu này bằng việc bạn không chuẩn bị sẵn sàng cho nó.

Có rất nhiều việc bạn có thể làm để tăng khả năng thành công của bản thân. Và trong cuốn sách này, tôi sẽ cung cấp cho bạn cách thức để thể hiện xuất sắc trong công việc mới.

CUỐN SÁCH NÀY CÓ THỂ GIÚP BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng chiến lược thành công - làm thế nào để lên kế hoạch, chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra và học cách xử lý các kiểu vấn đề có thể nảy sinh từ những vị sếp khó tính, nhằm giải quyết khối lượng công việc chồng chất và đối phó với những chiêu trò nơi công sở.

Cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn qua từng vấn đề chính và đảm bảo bạn không chỉ biết cách vượt qua giai đoạn thay đổi này, mà còn biết tạo ảnh hưởng thật sự tới sếp mới và đồng nghiệp mới.

Cuốn sách cũng sẽ đồng hành cùng bạn sau những ngày, tuần, tháng đầu tiên trong công việc mới để bạn tiếp tục thành công, được tăng lương và thăng tiến.

Cuốn sách này dành cho mọi đối tượng độc giả, dù là người mới ra trường làm việc hay vừa quay lại công sở sau một thời gian gián đoạn, hoặc đơn giản là đang tìm kiếm bước đi tiếp theo trên con đường sự nghiệp. Cuốn sách số 1 về làm việc là cuốn sách cô đọng lại một phương pháp luận đã được chứng minh và áp dụng hàng ngày cho các học viên của tôi. Nó cũng chứa đựng tất cả các bí quyết và các mẹo hay mà bạn cần có.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuốn Sách Số 1 Về Làm Việc PDF của tác giả James Innes nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

90 Ngày Đầu Tiên Làm Sếp (Michael Watkins)
Bạn vừa được đề bạt lên vị trí lãnh đạo mới? Bạn chưa biết những thử thách gì đang đợi mình phía trước và sẽ đối mặt với chúng như thế nào? Điều duy nhất bạn biết là mình có 3 tháng để vượt qua trở ngại công việc và tiến lên phía trước hoặc để mình trượt dài và thất bại. Cuốn sách này giống như một sơ đồ chỉ dẫn từng bước đi trên con đường lãnh đạo để bạn có thể đảm nhiệm cương vị mới nhanh chóng và hiệu quả trong những giai đoạn chuyển đổi quan trọng của sự nghiệp, cho dù đó là ở vị trí quản lý mới hay là vị trí Tổng giám đốc. Được viết bởi chuyên gia về sự chuyển đổi lãnh đạo Micheal Watkins, 90 ngày đầu tiên làm sếp vạch ra những chiến lược đã được kiểm nghiệm qua thực tế - những chiến lược đã góp phần rút ngắn đáng kể thời gian người lãnh đạo mới cần có để đạt được thành công và ổn định. Cho dù bạn chịu trách nhiệm xây dựng một bộ phận mới hoặc tiếp nhiệm một bộ phận đã có kết quả hoạt động ổn định và phát triển, cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn xây dựng và phát triển một kế hoạch giúp chuyển đổi nhanh chóng và hiệu quả hơn. “Có rất ít công ty xây dựng một tiến trình “tiếp nhiệm” hệ thống cho những người lãnh đạo mới của họ, mặc dù đó là một chức năng quan trọng với những ngầm định cơ bản của một tổ chức. Cuốn sách 90 ngày đầu tiên làm sếp của Micheal Watkins đã cung cấp một khuôn khổ và chiến lược có hiệu quả mạnh mẽ cho phép những người lãnh đạo mới tiếp nhiệm và thực hiện vai trò mới của mình hiệu quả, nhanh chóng. Đây là một công cụ đầy giá trị cho thời kỳ bất ổn nhất của một người lãnh đạo khi chuyển đổi sang vị trí lãnh đạo mới.” (Goli Darabi - Phó Chủ tịch Công ty Tư vấn và Đầu tư Fidelity phụ trách tư vấn lãnh đạo công ty và Quản trị tiếp nhiệm).Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 90 Ngày Đầu Tiên Làm Sếp PDF của tác giả Michael Watkins nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực (Robert Greene)
Bạn hãy xem 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực như là quyển sổ tay của nghệ thuật đánh lạc hướng. Những nguyên tắc được trình bày đều là ghi chép của những người từng nghiên cứu và thuần thục trò chơi quyền lực.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực PDF của tác giả Robert Greene nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực (Robert Greene)
Bạn hãy xem 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực như là quyển sổ tay của nghệ thuật đánh lạc hướng. Những nguyên tắc được trình bày đều là ghi chép của những người từng nghiên cứu và thuần thục trò chơi quyền lực.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực PDF của tác giả Robert Greene nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
21 Bí Mật Của Những Nhà Diễn Thuyết Tài Ba Nhất Lịch Sử (James C. Humes)
Abraham Lincoln, Winston Churchill, Martin Luther King, Margaret Thatcher… là những chính trị gia nổi tiếng trên thế giới. Họ được đông đảo công chúng biết tới vì những gì họ đã làm cho đất nước, cho lý tưởng họ theo đuổi hay những thành công trong sự nghiệp. Để thành công, họ không chỉ cần tài năng mà cần thành thạo những kĩ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo. Một trong số đó là nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng. Cuốn sách mỏng của Giáo sư về Ngôn ngữ và Lãnh đạo tại Đại học Nam Colorado, James C. Humes, người từng soạn các bài diễn văn cho năm vị Tổng thống của nước Mỹ, là tập hợp 21 kĩ năng trong nghệ thuật diễn thuyết, bao gồm nghệ thuật tạm dừng trước khi phát biểu, nghệ thuật nói lời mở đầu, nghệ thuật thể hiện phong thái, nghệ thuật thể hiện thông điệp… với nhiều câu chuyện minh họa thực tế, sinh động từ các diễn giả lừng danh trên thế giới. Demosthenes, vị diễn giả nổi tiếng nhất thành Athens, khi được hỏi đâu là ba thử thách dành cho một diễn giả vĩ đại đã trả lời rằng: “Hành động, hành động và hành động!”. Winston Churchill, chính trị giả nổi tiếng với vai trò Thủ tướng Anh, là một “chú Sư tử” mạnh mẽ. Khi nước Anh kiệt quệ do chiến tranh, ông đã biến ngôn từ của mình thành vũ khí và làm Đức quốc xã khiếp sợ, khiến chúng chùn bước không dám xâm chiếm Anh quốc. Chiếc kính gọng đen nặng mà ông đeo khi đọc diễn văn, điếu xì gà ve vẩy trên tay trái và ngón tay đặt hình chữ “V chiến thắng” được giơ lên bằng tay phải là những dấu hiệu mang tính chính trị rõ nét. Abraham Lincoln, vị Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, nổi tiếng với bài diễn văn Gettysburg chỉ dài hai phút, không hề đọc bài phát biểu viết sẵn, thậm chí cũng không hề nhìn vào tờ giấy. Ông tập trung vào khán giả và nói chuyện trực tiếp với họ, như thể những lời nói đó được lấy ra từ trái tim mình. Cùng với Benjamin Franklin, một trong những người thành lập đất nước nổi tiếng của Hoa Kỳ và Ronald Reagan, vị Tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ, họ đều là những bậc thầy về kể chuyện. Martin Luther King, một trong những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ cũng như lịch sử đương đại của phong trào bất bạo động, người đoạt giải Nobel Hòa bình năm 1964, người da màu trong thế giới da trắng của người Mỹ, đã tìm ra cách để được lắng nghe. Ông nổi tiếng với các bài phát biểu đậm chất thơ, nắm vững nghệ thuật nói lời kết cho các bài phát biểu… Napoleon, một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong lịch sử thế giới, bởi ngoài những ưu thế khác thì ông còn rất biết cách tạo sức thu hút đối với mọi người. Giống như Juarez, luật sư và chính trị gia của Mexico sống vào thế kỷ XIX, Napoleon không có lợi thế về dáng người, và khi truyền đạt với quân đội Pháp, ông nói bằng giọng đặc tiếng Ý của đảo Corse, hòn đảo nơi ông sinh ra. Nhưng ông thường đứng yên lặng trong khoảng 40 đến 50 giây trước khi phát biểu. Như thể cứ mỗi giây ông chờ đợi thì trong mắt binh lính ông lại cao thêm 1cm. Nhà quân sự -­­ chính trị này đã sử dụng nghệ thuật tạm dừng trước khi phát biểu như chiếc chìa khóa nâng cao tầm quan trọng cho thông điệp của mình. Tìm mua: 21 Bí Mật Của Những Nhà Diễn Thuyết Tài Ba Nhất Lịch Sử TiKi Lazada Shopee Cho dù họ là chính khách, nhà quân sự, diễn giả lừng danh hay nhà hoạt động xã hội… thì không phải tất cả những cá nhân đó đã vĩ đại ngay từ lúc sinh ra. Họ đều là những người nghệ sĩ không ngừng mài giũa các kỹ năng thuyết trình để củng cố thông điệp. Họ đều sở hữu những bí mật diễn thuyết tuyệt vời để thành công trong vai trò lãnh đạo, vượt qua nhiều rào cản chính trị và kêu gọi được sự ủng hộ đông đảo của công chúng.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 21 Bí Mật Của Những Nhà Diễn Thuyết Tài Ba Nhất Lịch Sử PDF của tác giả James C. Humes nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.