Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)

“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.”

Giới thiệu

Bốn chữ D của Tính Hiệu quả

Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức

Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee

Quy luật của sự kiểm soát

Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn

Niềm tin trở thành thực tế

Ra quyết định

Lập trình cho tâm trí của bạn

Hình dung về điều bạn muốn trở thành

Hành động theo giả định

Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng

Ý nghĩa và mục đích

Bạn coi trọng điều gì nhất?

Bạn là người phi thường

Phân tích bản thân

Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn

Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí

Nghiên cứu phương pháp của bạn

Thuật quản lý thời gian

Tìm một cách tốt hơn

Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại

Tầm nhìn dài hạn

Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại

Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian

Chương 05. Viết ra các kế hoạch

Lên kế hoạch để đạt mục tiêu

Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn

Xây dựng một biểu đồ PERT

Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người

Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày

Ngủ ngon hơn

Phương pháp ABCDE

Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp

Ủy quyền mọi thứ có thể

Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch

Danh sách những việc không được làm

Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng

Nguyên lý Pareto

Đặt ra áp lực

Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn

Quy luật của số ba

Truyền đạt lại

Chương 09. Giữ đúng hướng

Thuật quản lý thời gian

Một nguyên tắc về lối sống

Quan trọng hay Cấp bách

Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng

Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách

Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng

Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng

Xây dựng các thói quen tốt trong công việc

Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính

Đi đúng hướng

Xác định các nhiệm vụ chính

Sự rõ ràng rất quan trọng

Chương 11. Ủy quyền cho người khác

Gấp bội giá trị của bạn

Có thể học được kỹ năng ủy quyền

Chương 12. Tập trung tâm trí

Luyện tập xử lý từng việc

Tránh đa nhiệm

Ngốc và ngốc hơn

Quyết tâm phải tập trung

Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn

Lập trình cho tinh thần

Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn

Phương pháp cắt lát salami

Rèn luyện ý thức về sự cấp bách

Thuật quản lý thời gian

Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp

Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính

Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp

Không làm phiền

Dành thêm thời gian

Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn

Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc

Hạn chế tối đa những gián đoạn

Đứng dậy ngay lập tức

Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm

Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn

Họ có thể chờ

Chương 17. Quản lý điện thoại

Nhóm các cuộc gọi của bạn

Hãy lịch sự và chuyên nghiệp

Tránh gọi nhiều lần

Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả

Tính toán chi phí của cuộc họp

Chuẩn bị trước lịch trình

Đặt nhiều câu hỏi hơn

Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn

Học cách đọc nhanh

Đọc một cách tập trung

Đọc có chọn lọc

Thuật quản lý thời gian

Hãy nói không

Xây dựng một hệ thống

Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân

Cải tiến liên tục và không ngừng

Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy

Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn

Sắp xếp giúp tăng năng suất

Kết luận

Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào
Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào – Ken Watanabe Ban đầu, Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào chỉ là cuốn sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Nhưng chẳng bao lâu, nhờ sự hấp dẫn của phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà tác giả Ken Wantanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất. Lối tư duy của người thông minh Trí Thông Minh Thực Dụng Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ Chúng ta luôn phải đưa ra những quyết định trong đời. Dù bạn là sinh viên hay phụ huynh, học sinh hay doanh nhân, hay có là Tổng thống Mỹ đi nữa thì ngày ngày bạn vẫn cần phải đối mặt với nhiều vấn đề cần giải quyết. Những vấn đề ở đây có thể rất khác nhau: Có thể bạn vượt qua kỳ thi môn Toán, phải quyết định xem nên sống ở đâu? Hoặc đang phải tìm cách cải thiện tình hình hoạt động của công ty… Dù vấn đề của bạn lớn hay nhỏ, chúng ta đều phải đặt ra những mục tiêu cho chính mình, dám đối mặt với thử thách và nỗ lực vượt qua. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh hoạ bổ ích đồng thời đã mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não của chúng ta tư duy được những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn, chính xác hơn.
Mật Mã Tài Năng
Mật Mã Tài Năng Mật Mã Tài Năng – Daniel Coyle Mật Mã Tài Năng sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh, giáo viên, huấn luyện viên, doanh nhân và tất cả những ai quan tâm các công cụ để có thể tận dụng tối đa khả năng tiềm ẩn của chính mình và của mọi người. Dựa trên những thành tựu xuất sắc của ngành thần kinh học và nghiên cứu mới nhất trong quá trình khảo cứu tại chín địa danh sản sinh ra nhiều tài năng của thế giới, Daniel Coyle đã chỉ ra ba yếu tố then chốt cho bạn phát triển tài năng và tối ưu hóa khả năng của mình trong các lĩnh vực thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, toán học hay bất kỳ điều gì khác. Ba yếu tố then chốt: tập luyện sâu, đánh lửa, cách huấn luyện bậc thầy chính là “Mật mã” cho việc nuôi dưỡng và phát triển tài năng. Bạn nên ghi nhớ và bắt tay vào luyện tập ngay những nguyên tắc này. Đọc thêm: Trở thành thiên tài chơi chứng khoán Tôi tài giỏi, bạn cũng thế Bí quyết học đâu nhớ đó Mật Mã Tài Năng được đánh giá là cuốn sách xuất sắc giúp khai phá tiềm năng con người một cách khoa học. Hy vọng bộ sách này sẽ giúp bạn phát triển bản thân để trở nên thành công trong công việc và cuộc sống. Đừng quên chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè cùng đọc và đăng ký email nhận thông báo sách hay mỗi tuần. Nếu có điều kiện hãy mua sách giấy để ủng hộ tác già. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn.
Nghệ Thuật Chọn Lựa
Nghệ Thuật Chọn Lựa Nghệ Thuật Chọn Lựa -Sheena Iyengar Nghệ Thuật Chọn Lựa của Sheena Iyengar, một chuyên gia hàng đầu về chọn lựa, đặt mình vào nhiệm vụ nặng nề đó là giúp chúng ta trở thành những người chọn lựa sáng suốt hơn. Cô đã nêu ra nhiều câu hỏi đầy thú vị: Khao khát lựa chọn là bẩm sinh hay được tạo nên bởi văn hóa? Tại sao đôi khi chúng ta chọn lựa những điều ngược lại với sở thích của cá nhân? Chúng ta thực sự có bao nhiêu quyền năng đối với những chọn lựa của mình? Cuối cùng, cô đưa ra những câu trả lời bất ngờ và rất sâu sắc, từ nghiên cứu nghiêm túc, bài bản đã được trao giải thưởng của cô. 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Phụ Nữ 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Đàn Ông Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Trong cuốn sách này, bạn sẽ được học về mối quan hệ phức tạp giữa lựa chọn và tự do, và tại sao hai thứ này lại thường không song hành với nhau. Bạn sẽ thấy rằng quá nhiều lựa chọn có thể áp đảo chúng ta, dẫn tới những kinh nghiệm không lấy gì làm dễ chịu, từ “tội lỗi Tivo” do quá nhiều chương trình TV trong khi không thể xem hết tới sự bối rối trước hàng loạt kế hoạch bảo hiểm sức khỏe. Có lẽ điều quan trọng nhất, bạn sẽ khám phá ra lựa chọn của bạn – cả điều nhỏ nhặt bình thường cho tới những quyết định quan trọng – được hình thành nên bởi rất nhiều tác động khác nhau ra sao, cả hữu hình lẫn vô hình. Nghệ Thuật Chọn Lựa soi rọi những niềm vui và thách thức của sự chọn lựa, cho chúng ta thấy cách chúng ta xây dựng nên cuộc sống của mình ra sao, qua từng lựa chọn.
Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó
Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó – Nghệ Thuật Thực Thi Không Căng Thẳng Hoàn thành mọi việc không hề khó – David Allen Trong xã hội hiện đại, do sức ép của công việc quá tải và mức độ cạnh tranh cao trong công ty, tổ chức, nên công việc đang trở thành nguyên nhân chủ yếu gây ra stress. Và khi cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thiếu hiệu quả là lúc bạn cần đọc cuốn Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó. Làm thế nào để giảm bớt nhịp độ làm việc luôn căng lên như dây đàn, sắp xếp công việc hợp lý và giải phóng bản thân khỏi áp lực thời gian? Cần phải đạt tới sự cân bằng nội tâm, cân bằng cuộc sống ra sao? Đó là những câu hỏi bức xúc được đặt ra không chỉ với những nhân viên thông thường mà còn đối với cả các nhà quản lý. Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó giúp bạn tự rèn luyện, từng bước một, trên cơ sở áp dụng các mô hình nâng cao hiệu quả công việc. Cuốn sách cũng đi sâu miêu tả các kết quả rõ ràng và lớn lao mà bạn có thể đạt được khi áp dụng các phương pháp, mô hình này vào công việc và cuộc sống. Thuật quản lý thời gian Lần đầu làm sếp Nhà quản lý tức thì Sức mạnh, sự đơn giản, tính hệ thống, cảm hứng tràn đầy trong hành trình định hình một khoa học nghệ thuật hoàn thành công việc là những điều cuốn sách này mang đến cho bạn Hy vọng bạn sẽ tự tìm ra phương pháp làm việc hiệu quả nhất sau khi đọc Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.