Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Chân Sư Và Thánh Đạo (C. W. Leadbeater)

TỰA

PHẦN THỨ NHẤT CÁC ĐẤNG CHÂN SƯ

CHƯƠNG I SỰ HIỆN DIỆN CỦA CÁC CHÂN SƯ

ĐẠI LƯỢC

SỰ CHỨNG MINH CỦA CÁC TÔN GIÁO Tìm mua: Chân Sư Và Thánh Đạo TiKi Lazada Shopee

NHỮNG BẰNG CHỨNG GẦN ĐÂY

SỰ KINH NGHIỆM CÁ NHÂN CỦA TÔI

SỰ TIẾN HÓA CỦA VẠN VẬT

ĐỜI SỐNG SIÊU NHÂN LOẠI

QUẦN TIÊN HỘI

CHƯƠNG II THỂ XÁC CỦA CÁC CHÂN SƯ

HÌNH DÁNG CỦA CÁC NGÀI

MỘT THUNG LŨNG Ở TÂY TẠNG

NHÀ CỦA CHÂN SƯ KUTHUMI

NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA CHÂN SƯ

NHỮNG NHÀ KHÁC

CÁC CHÂN SƯ THUỘC CUNG SỐ I

CÁC CHÂN SƯ THUỘC CUNG THỨ 2

NHỮNG CHÂN SƯ THUỘC CÁC CUNG KHÁC

NHỮNG THỂ XÁC KIỆN TOÀN

MƯỢN THỂ XÁC

PHẦN THỨ HAI CÁC VỊ ĐỆ TỬ

CHƯƠNG III CON ĐƯỜNG ĐƯA ĐẾN CHÂN SƯ

VÀO CỬA ĐẠO

TÁNH CÁCH VĨ ĐẠI CỦA CÔNG VIỆC PHỤNG SỰ THIÊN CƠ

QUYỂN SÁCH "DƯỚI CHÂN THẦY"

THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI ĐỆ TỬ

KẾT DÂY LIÊN LẠC VỚI CHÂN SƯ

KHÔNG AI LÀ NGƯỜI BỊ BỎ RƠI

NHỮNG CHƯỚNG NGẠI THÔNG THƯỜNG

PHẢI CÓ SỰ TRUNG THÀNH TUYỆT ĐỐI

CHƯƠNG IV THỜI KỲ DỰ BỊ

CHIẾC HÌNH NỘM

NHỮNG ĐỆ TỬ DỰ BỊ TRẺ TUỔI

HẬU QUẢ CỦA SỰ TÀN NHẪN ĐỐI VỚI TRẺ CON

BẬC THẦY CỦA NHÂN LOẠI

VÀO HÀNG DỰ BỊ

LỜI DẠY BẢO CỦA CHÂN SƯ

TÁNH NÓNG NẢY

TÁNH ÍCH KỶ

SỰ ÂU LO

SỰ VUI CƯỜI

NHỮNG LỜI NÓI VÔ ÍCH

TÁNH HẤP TẤP VÀ KHOE KHOANG

GIÁ TRỊ CỦA SỰ TẬP ĐOÀN

CHƯƠNG V THỜI KỲ NHẬP MÔN

MỘT CUỘC LỄ NHẬP MÔN CHÁNH THỨC

SỰ HỢP NHỨT VỚI CHÂN SƯ

VIỆC CHUYỂN DI THẦN LỰC

KIỂM ĐIỂM TƯ TƯỞNG

SỰ TIÊU KHIỂN

SỰ THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN

CHƯƠNG VI THỜI KỲ CHUẨN BỊ ĐIỂM ĐẠO

BỐN NHÂN DUYÊN ĐƯA ĐẾN CỬA ĐẠO

NHỮNG ĐỨC TÁNH CẦN THIẾT

PHẦN THỨ BA NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO LỚN

CHƯƠNG VII CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHỨT (CHỨNG QUẢ TU ĐÀ HƯỜN: Sotapatti) Sotapatti) Sotapatti) Sotapatti)

ĐẤNG ĐIỂM ĐẠO ĐỘC TÔN

NGƯỜI TÂN ĐẠO ĐỒ (*) ĐỐI VỚI QUẦN TIÊN HỘI

NHỮNG TRƯỜNG HỢP THẤT BẠI

MỘT CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHỨT (CHỨNG QUẢ TU ĐÀ HƯỜN: Solapatti)

THỜI GIAN CỦA MỘT CUỘC LỄ ĐIỂM ĐẠO

ĐỊA VỊ "CON CỦA ĐỨC THẦY"

TRÌNH ĐỘ ĐIỂM ĐẠO

CƠ HỘI HIỆN TẠI

NHỮNG THIẾU NIÊN ĐƯỢC ĐIỂM ĐẠO

CHƯƠNG VIII CÁC CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHÌ VÀ THỨ BA (QUẢ VỊ TU ĐÀ HÀM(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)và A NA HÀM(Anagami) M(Anagami) M(Anagami) M(Anagami)

BA ĐIỀU CHƯỚNG NGẠI ĐẦU TIÊN

MỘT CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHÌ (Chứngquả Tu-Đà-Hàm: Sakridagami)

SỰ PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ

GIAI ĐOẠN NGUY HIỂM

CUỘC ĐIỂM ĐẠO LẦN THỨ BA (Chứng quả vị A-Na-Hàm: Anagami)

NHỮNG CHƯỚNG NGẠI THỨ TƯ VÀ THỨ NĂM

CHƯƠNG IX CHƠN NHƠN

SỰ CẤU TẠO CHƠN NHƠN

CHƠN THẦN và CHƠN NHƠN

SỰ GIAO TIẾP GIỮA CHƠN NHƠN VÀ PHÀM NHƠN

CHƠN NHƠN TRÊN CÕI GIỚI RIÊNG CỦA NÓ

SỰ CHÚ TRỌNG CỦA CHƠN NHƠN ĐỐI VỚI PHÀM NHƠN

THÁI ĐỘ CỦA PHÀM NHƠN

THỰC HIỆN SỰ HỢP NHỨT

CHƯƠNG X NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO CAO HƠN

THẾ NÀO LÀ MỘT VỊ LA HÁN?

QUẢ VỊ LA HÁN(ARHAT) THEO KHOA BIỂU TƯỢNG THIÊN CHÚA GIÁO

NIẾT BÀN (NIRVANA)

CÔNG VIỆC CỦA VỊ LA HÁN

CUỘC ĐIỂM ĐẠO LẦN THỨ NĂM, QUẢ VỊ CHƠN TIÊN(ASEKHA)

CÁC QUẢ VỊ CAO HƠN

BẢY CON ĐƯỜNG SIÊU NHÂN LOẠI

PHẦN THỨ TƯ CÁC CẤP ĐẲNG THIÊN ĐÌNH

CHƯƠNG XI CÔNG VIỆC CỦA CÁC CHÂN SƯ

KHU VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CHÂN SƯ

SỰ PHÂN PHỐI THẦN LỰC

CÁCH SỬ DỤNG LÒNG SÙNG TÍN

CÔNG VIỆC CỦA CÁC ĐỆ TỬ

SỰ CỐ GẮNG CỦA MỖI THẾ KỶ

PHẦN HAI

CÁC GIỐNG DÂN

ĐỨC CHƯỞNG GIÁO LÂM PHÀM

CHỦNG CHI (+)

[v]THỨ SÁU

GIỐNG DÂN CHÁNH THỨ SÁU

CHƯƠNG XII NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN VÀ CÁC CUNG

NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN

BẢN LƯỢC ĐỒ CÁC CUNG

CON SỐ BẢY TRONG VŨ TRỤ

BẢY VỊ ĐẠI TINH QUÂN

BẢY HẠNG CHÚNG SINH TRONG MUÔN LOÀI

HÌNH VẼ CUNG NGỌC THẠCH PHẦN HAI TRANG 62 TRONG SÁCH.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HÀNH ĐỘNG CỦA MỖI CUNG.

NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN ĐỨNG ĐẦU CÁC CUNG.

NHỮNG ĐỨC TÍNH CẦN PHÁT TRIỂN

NHỮNG SỰ BIẾN ĐỔI TỪNG CHU KỲ

CUNG SÙNG TÍN

CUNG NGHI THỨC

CHƯƠNG XIII BA NGÔI VÀ NHỮNG HÌNH TAM GIÁC

BA NGÔI CỦA THƯỢNG ĐẾ

ĐỨC MẸ THẾ GIAN

BA NGÔI VÀ HÌNH TAM GIÁC

ĐỔI CUNG

SỰ HỢP NHẤT HOÀN TOÀN

CHƯƠNG XIV MINH TRIẾT TRONG BA NGÔI

ĐỨC PHẬT

NHỮNG HÀNH ĐỘNG BỔ KHUYẾT

LỄ WESAK

NƠI HÀNH LỄ

CUỘC HÀNH LỄ

ÂN HUỆ LỚN NHẤT

ĐỨC DI-LẶC-BỒ-TÁT

LỄ ASALA

TỨ DIỆU ĐẾ

BÁT CHÁNH ĐẠO

CHƯƠNG XV QUYỀN NĂNG TRONG BA NGÔI

ĐỨC NGỌC ĐẾ

NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO TỐI CAO

MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNGDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "C. W. Leadbeater":Đời Sống Sau Khi ChếtBổn Phận Của Chúng Ta Đối Với Thú VậtChân Sư Và Thánh ĐạoCõi Trời Chân PhúcNhãn ThôngNhững Vị Cứu Trợ Vô HìnhCõi Trung GiớiGiảng Lý Ánh Sáng Trên Đường ĐạoThông Thiên Học Khái Lược

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chân Sư Và Thánh Đạo PDF của tác giả C. W. Leadbeater nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

ÂM DƯƠNG KINH - TƯ MÃ SƠN NHÂN, NGUYỄN AN biên soạn
Đời người như một giấc mơ, phút chốc đã trăm năm. Vì sao trên đời có người được làm quan thuận lợi, tốt dẹp, có người thì không làm nổi quan? Có người dễ dàng kiếm được khoản tiền lớn, có người thì sống nghèo khổ? Có người sự nghiệp hưng vượng phát đạt, có người lại vận mệnh gập ghềnh? Có người tình yêu mỹ mãn. có người lại gặp nhiều bất hạnh trắc trở? Có người ... Đời người như một giấc mơ, phút chốc đã trăm năm. Vì sao trên đời có người được làm quan thuận lợi, tốt dẹp, có người thì không làm nổi quan? Có người dễ dàng kiếm được khoản tiền lớn, có người thì sống nghèo khổ? Có người sự nghiệp hưng vượng phát đạt, có người lại vận mệnh gập ghềnh? Có người tình yêu mỹ mãn. có người lại gặp nhiều bất hạnh trắc trở? Có người ... Việc này hẳn có những điều huyền bí và bí quyết của nó, chắc chắn có nhiều người muốn biết. Thực ra chân lý rất giản đơn: Mọi người thành đạt trong cuộc sống đều là những người tìm ra đường đi đúng, hay gọi là dắc "đạo", nghĩa là người ta sinh ra ở đời, sẽ phải xem có đắc "dạo" hay không. Vậy "đạo" là gì? "Nhất âm nhất dương" chính là đạo. Âm Dương kinh, kỳ thực là lợi dụng chính diện và phản diện của sự vật để giải quyết vấn đề một cách khéo léo. Âm Dương kinh có thể xem là "Chính phản luận", mâu thuẫn luận, biện chứng luận. Sách này hướng dẫn người ta vận dụng quy luật đối lập thống nhất như thế nào để giải quyết vấn đề. Đây cũng là chỗ đặc biệt khác với một số sách tương tự. Việc này hẳn có những điều huyền bí và bí quyết của nó, chắc chắn có nhiều người muốn biết.Thực ra chân lý rất giản đơn: Mọi người thành đạt trong cuộc sống đều là những người tìm ra đường đi đúng, hay gọi là dắc "đạo", nghĩa là người ta sinh ra ở đời, sẽ phải xem có đắc "dạo" hay không.Vậy "đạo" là gì?"Nhất âm nhất dương" chính là đạo.Âm Dương kinh, kỳ thực là lợi dụng chính diện và phản diện của sự vật để giải quyết vấn đề một cách khéo léo. Âm Dương kinh có thể xem là "Chính phản luận", mâu thuẫn luận, biện chứng luận. Sách này hướng dẫn người ta vận dụng quy luật đối lập thống nhất như thế nào để giải quyết vấn đề. Đây cũng là chỗ đặc biệt khác với một số sách tương tự.
An Lãng Chiêu thuyền tự Từ Đạo Hạnh sự tích thực lục (bản chép tay)
 An Lãng Chiêu thuyền tự Từ Đạo Hạnh sự tích thực lục (bản chép tay)
An Nam phong thổ thoại (bản chép tay) - Trần Tất Văn lược biên
 An Nam phong thổ thoại (bản chép tay) - Trần Tất Văn lược biên
DUY MA CẬT - SỞ THUYẾT KINH - ĐOÀN TRUNG CÒN
SỰ TÍCH CỦA CUỐN KINH “DUY-MA-CẬT”LÀ NHƯ VẦY:(Lời của người trực tiếp viết Kinh cho “Bác” lúc bấy giờ)Vào dịp giữa hè 1988, gia đình tôi đang sắp sửa để dùng bữa cơm trưa, bỗng nhiên thấy một người con dắt người cha mù hai mắt tới xin ăn. Tôi vội vàng chào hỏi hai cha con và bảo rằng: “Mời hai cha con vào nhà uống nước nghỉ ngơi, thế nào gia đình cũng có ít nhiều gì về gạo cho cha con”.  Hai cha con cảm ơn rối rít, nhưng tâm trạng vẫn còn rụt rè. Tôi lại bảo: “Không việc gì cả, cứ tự nhiên, tôi cũng như ông, không có thì phải xin chớ sao?” Lúc đó, hai cha con đành mạnh dạn uống nước. Tôi bảo các con dọn cơm ra để ăn kẻo trưa. Hai cha con vội vã ra đi, nhưng tôi ngăn lại không cho và bảo: “Ở lại ít nhiều ăn với gia đình bữa cơm đạm bạc". Hai cha con thấy gia đình tôi mời niềm nở đành ở lại. Xong bữa cơm đạm bạc, tôi mời hai cha con nằm nghỉ kéo đi nắng quá.Thế là tôi lên nhà Thờ Học Kinh Tẩy Tâm. Người cha ở dưới nhà nghe tôi đọc hay quá. Khi đọc xong, tôi quay lại học chuyện với hai cha con và để biết ở đâu đến.Người cha nói với tôi là “Quê ở vùng Sơn cước cách xa lắm. Sao anh đọc sách gì mà nghe thật ý nghĩa?”.Tôi bảo: “Tôi đọc sách “Tẩy Tâm' cho thuộc”.Người ăn xin ấy lại hỏi tiếp tôi: “Như vậy anh theo Phật, Thánh”. Tôi bảo: “Tôi đang tập”.Kẻ ăn xin lại nói với tôi rằng: “À, như vậy, nhà tôi từ đời cố đến đời ông còn dự một quyển, nghe nói là quyển Kinh, không biết Kinh gì bằng Hán Nôm. Hiện tại cố đã mất, cha của tôi không còn, tôi thì mù hai mắt làm sao xem được. Thôi, hôm nào tôi quay lại đây, tôi sẽ tặng lại cho anh, nhờ người xem mà giữ lấy nó.”Nghe thấy nói là Kinh, tôi sẵn sàng.Quả nhiên ba ngày sau, hai cha con người mù đó cũng đến đúng giờ đó và, đưa cho tôi quyến Kinh bằng chữ Hán Nôm và dặn tôi bảo vệ lấy cuốn sách đó. Tôi nhận lời, và hỏi: “Hai cha con tên gì?”Người đó bảo: “Tôi tên là Tại”, con tôi tên là “Cư”.Tôi bèn giật mình, thật hay giả? Rồi mời hai cha con ở lại ăn cơm trưa với gia đình. Hai cha con từ chối, ra đi một mạch. Thấy vậy, các con tôi xúc một bơ gạo, chạy theo hai cha con và đổ vào đạy.Cách vài hôm, Bác (tên là "VƯƠNG ĐÌNH THỤ”. Mật danh “TÂM TUỆ HỌ VƯƠNG") đi Cửa Lò về, tôi liền kề đầu đuôi như vậy và dâng lên Bác cuốn sách Kinh bằng chữ Hán Nôm đó.Bác xem đi, xem lại nhiều ngày. Lúc đầu, tôi không giám hỏi. Sau nhiều ngày, tôi mạnh dạn hỏi: “Thưa Bác cuốn Kinh là gì?”Bác quay lại nói tôi rằng: “Chắc là Trời đã sai khiến cho Bác cháu ta có quyển Kinh này làm đèn sáng để dẫn dắt mọi người”.Tôi lại hỏi: “Quan trọng như vậy, thưa Bác?”Bác bảo: “Thật là quan trọng, những ai đã được đọc Kinh này thì ít nhiều cũng đã biết đúng nghĩa như thế nào là xuất gia? Tu ở nhà ra sao? Những lớp người này, ở thời hiện tại cũng có nhưng số lượng chăng được là bao”.Thế rồi, một hôm sau, Bác bao tôi lấy bút giây, đồng thành sách, Bác dịch ra nghĩa từng câu và bảo tôi viết. Khi xong, Bác khảo duyệt lại, nơi nào đúng, nơi nào sai để chỉnh sửa. Khi được Bác chấp nhận, Bác bảo tôi chép ra cho nhiều để thiên hạ đọc. Từ đó, tôi đã không biết bao đêm tranh thủ chép ra nhiều quyển để Thiên hạ có dùng. Riêng tôi đành một quyển.Đó, chính là sự tích của cuốn "DUY-MA-CẬT SỞ THUYẾT KINH" này vậy. Xin Thiện nam, Tín nữ lưu giữ và bảo vệ nó!Nguyễn Đắc Khôi