Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

NẾU BẠN MUA quyển sách này, nghĩa là bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới. Có thể bản thân bạn là một nhân viên tiếp thị, nhân viên kinh doanh hoặc một nhà kinh doanh nhỏ lẻ, hoặc có lẽ bạn chỉ muốn tìm ít ý tưởng mới cho cuộc họp sắp tới. Quyển sách này sẽ hỗ trợ cho bất kỳ mục đích nào kể trên. Trên hết tất cả, tiếp thị là tạo nên những giao dịch có lợi. Những giao dịch này có lợi cho cả đôi bên – trao đổi công bằng luôn khiến đôi bên có lợi, bằng không mọi người trao đổi làm gì? Điều chúng ta nhắm đến là cung cấp sản phẩm (đương nhiên, bao gồm cả dịch vụ) không bị gửi trả lại, cho những khách hàng sẽ quay trở lại. Một trong những quan điểm cơ bản của tiếp thị là tập trung vào khách hàng – trong bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tiếp thị, chúng ta luôn bắt đầu bằng việc xem xét nhu cầu của khách hàng. Dĩ nhiên, đây không có nghĩa chúng ta là tổ chức nhân ái, từ thiện gì: chúng ta không TẶNG điều khách hàng cần, mà chúng ta BÁN thứ khách hàng muốn. Lưu ý rằng nhu cầu cũng được định nghĩa khá rộng – nếu phụ nữ muốn sôcôla, hoặc đàn ông muốn bia, chúng ta phải luôn bảo đảm không để họ chờ lâu. Đa số ý tưởng trong quyển sách này sẽ giúp bạn tìm ra cách cải thiện quá trình giao dịch, bằng cách thúc đẩy thêm hoặc khiến giao dịch thu lợi nhiều hơn. Tuy vậy, tiếp thị còn hơn thế này nhiều. Tiếp thị cũng liên quan đến việc tạo ra một môi trường làm việc, trong đó kiểm soát giao dịch giữa sếp với nhân viên nhằm đạt được lợi ích tối đa cho cả đôi bên. Trong các ngành dịch vụ, nhân viên là thành tố chính của thứ mà mọi người mua – đầu bếp và nhân viên phục vụ trong nhà hàng, nhà tạo mẫu tóc tại tiệm uốn tóc, huấn luyện viên tại trường huấn luyện bay. Một số ý tưởng trong quyển sách này là về tiếp thị nội bộ: giữ nhân viên làm việc lâu dài và hăng hái có lẽ là phương pháp quan trọng nhất để bạn phát triển ưu thế cạnh tranh. Đây không phải là một quyển sách giáo khoa về tiếp thị. Sách loại đó có khắp nơi, và nếu bạn là một nhà tiếp thị ắt hẳn bạn đã đọc nhiều rồi. Sách này đề cập lý thuyết rất ít – chỉ một hoặc hai ví dụ giúp minh họa nguyên nhân đằng sau một số ý tưởng. Mục tiêu của quyển sách này là cung cấp một loạt ý tưởng ngắn gọn dành cho công việc tiếp thị. Các ý tưởng đều xuất phát từ những công ty thực. Có công ty lớn, công ty nhỏ, công ty dịch vụ, công ty sảnphẩm-hữu-hình. Một số trường hợp bạn có thể bê nguyên xi ý tưởng trong sách để áp dụng vào công việc kinh doanh của chính mình; một số trường hợp khác bạn có thể chỉnh sửa ý tưởng cho phù hợp. Một số trường hợp khác nữa, ý tưởng có thể minh họa cho tính hữu ích của sự sáng tạo, và có lẽ sẽ khiến bản thân bạn nảy ra một vài ý tưởng. Các ý tưởng thường được góp nhặt từ trang web của chính các công ty hoặc từ các nguồn được công bố, và trong những trường hợp khác là từ chính kinh nghiệm giao dịch trực tiếp với các công ty. Nếu bạn chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy những ví dụ tiếp thị khôn khéo nhan nhản quanh bạn – một cách tiếp cận sáng tạo chính là tất cả những gì cần để biến bản thân bạn trở thành người thắng cuộc. Về cơ bản, tiếp thị tốt chính là biết sáng tạo. Các công ty thành công là những công ty phát triển được nét độc đáo kích thích mua hàng (unit selling proposition - USP), đánh dấu sự khác biệt giữa họ với các đối thủ cạnh tranh. USP có thể gần với bất kỳ điều gì – cấp độ dịch vụ được cải thiện có thể làm nên sự khác biệt cho một công ty buôn bán sản phẩm như xi măng chẳng hạn, căn bản ai bán cũng y như nhau. Đồng thời, một nhà bán lẻ với đủ loại sản phẩm hữu hình độc đáo có thể tạo được lợi thế cạnh tranh so với nhà bán lẻ khác cũng chu đáo với khách hàng nhưng chỉ được cái có cửa hàng đẹp. Sao chép trực tiếp ý tưởng thường không phải là một ý kiến hay – nhưng chỉnh sửa ý tưởng lấy từ một ngành khác cho phù hợp có thể cực kỳ hữu hiệu. Sai lầm nhiều công ty thường phạm phải là cố làm hài lòng tất cả mọi người. Đây là việc không khả thi với tất cả mọi người ngoại trừ những công ty cực lớn – và ngay cả các công ty cực lớn cũng hay thực hiện việc này bằng cách chia nhỏ thành nhiều chi nhánh và thương hiệu phụ. Do đó bạn không thể ứng dụng hết mọi ý tưởng trong quyển sách này: bạn phải chọn lọc đôi chút, vì nhiều ý tưởng không thể áp dụng cho ngành của bạn hoặc cho trường hợp riêng của bạn. Đối với các công ty vừa và nhỏ, chuyên môn hóa là con đường phát triển – nhưng hãy chuyên về khách hàng, chứ đừng về sản phẩm nhé. Khách hàng đưa tiền cho bạn, sản phẩm lại làm bạn tốn tiền: hãy tập trung vào nhu cầu của khách hàng! Cuối cùng, không có khách hàng thì cũng chẳng có làm ăn. Dĩ nhiên, điều này đúng cả với nhân viên, tiền vốn, và tài sản nữa, nhưng tất cả những thứ trên đều dễ kiếm hơn khách hàng rất nhiều – suy cho cùng, tất cả những người khác ngoài kia đều cố moi đồng tiền mà khách hàng đã chắt chiu kiếm được. Tôi mong rằng quyển sách này sẽ mang đến vài ý tưởng giúp bạn có khách hàng nhiều hơn, giữ chân họ lâu hơn, và bán cho họ nhiều hơn. Jim Blythe Mời các bạn đón đọc 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay của tác giả Jim Blythe.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Bí Quyết Kinh Doanh Của Người Do Thái (Tri Thức Việt)
Có lẽ bạn đã từng nghe nói: khi một ông chủ ngân hàng lớn người Do Thái “ho hắng” một tiếng, toàn bộ các ngân hàng trên thế giới sẽ bị “cảm cúm” ngay; hay: năm tập đoàn tài chính lớn của người Do Thái liên hợp lại có thể khống chế toàn bộ thị trường vàng thế giới. Không phải vô cớ mà người Do Thái được ca tụng như vậy. Hơn 2000 năm sống phiêu bạt khắp nơi, bị xua đuổi và chà đạp, người Do Thái đã tích lũy cho mình rất nhiều hiểu biết về thương trường thế giới. Đó là viên đá đầu tiên đặt nền tảng cho những thành công rực rỡ sau này của họ. Dân tộc Do Thái nổi tiếng thế giới với tài kinh doanh độc đáo của mình. Họ luôn tuân thủ pháp luật nhưng lại sẵn sàng lách luật, luôn giữ chữ tín và đề cao trí tuệ trong kinh doanh... Tất cả như được hệ thống hóa thành bí quyết giúp người Do Thái được đánh giá là “thương nhân số một thế giới”.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Quyết Kinh Doanh Của Người Do Thái PDF của tác giả Tri Thức Việt nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu (Ronald J. Alsop)
Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty - cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình. Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số "vấn đề nóng" như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu PDF của tác giả Ronald J. Alsop nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Fibonacci Trading: Giao Dịch Tỉ Lệ Vàng (Carolyn Boroden)
Chúng ta vẫn thường biết về Dãy số Fibonacci nắm giữ Tỷ lệ vàng được tìm thấy phổ biến trong tự nhiên và được sử dụng bởi các kiến ​​trúc sư, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và nhiều lĩnh vực khác rất hiệu quả. Sách Fibonacci Trading với hướng dẫn đột phá, cố vấn giao dịch kỹ thuật nổi tiếng Carolyn Boroden cho bạn thấy cách nghiên cứu mô hình Fibonacci có thể được sử dụng như một phương pháp cực kỳ hiệu quả để đạt được lợi nhuận cao hơn trên thị trường chứng khoán và Forex. Cùng Eccthai tìm hiểu về cuốn sách qua bài viết sau. Dãy số Fibonacci là gì? Dãy số Fibonacci được tạo ra bởi nhà toán học người Ý Leonardo De Pisa, Tỉ lệ 1.618 có thể tìm thấy ở tự nhiên khắp mọi nơi, con người đã ứng dụng vào nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau và đặt tên đây là Tỉ lệ vàng. Fibonacci Trading là gì? Fibonacci Trading cung cấp một nguồn tài nguyên tổng hợp gồm các công cụ đáng tin cậy và giải thích rõ ràng cho cả việc xác định và tận dụng các thiết lập giao dịch diễn ra tự nhiên trên thị trường sẽ cho phép bạn đạt được tỷ lệ giao dịch có lợi nhuận cao nhất. Tìm mua: Fibonacci Trading: Giao Dịch Tỉ Lệ Vàng TiKi Lazada Shopee Qua cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy một phương pháp giao dịch độc đáo dựa trên tỷ lệ Fibonacci và kinh nghiệm cá nhân của tác giả khi phân tích và thiết lập thị trường trong thời gian thực, điều này làm cho khối lượng thực tế này trở nên vô giá đối với nhà đầu tư tự định hướng. Cuốn sách có rất nhiều tình huống giao dịch thực tế, thiết lập và kịch bản đưa công thức bốn bước vào cuộc sống để bạn có thể sử dụng ngay lập tức trong thế giới thực. Với 17 chương sách, Carolyn Boroden trình bày hoàn chỉnh các biểu đồ chi tiết và đồ họa sâu sắc trong mỗi chương giúp chỉ rõ các tính năng của Giao dịch Fibonacci: Chương 1: Dãy số Fibonacci và Tỉ lệ vàng Chương 2: Áp dụng Fibonacci lên trục giá của thị trường Chương 3: Các mức giá Fibonacci Hồi quy Chương 4: Các mức giá Fibonacci Mở rộng Chương 5: Các mức giá mục tiêu hoặc mức giá dự phòng Fibonacci Chương 6: Các thiết lập cụm giá Fibonacci: Thiết lập giao dịch 1 Chương 7: Cân xứng - Công cụ mạnh mẽ: Thiết lập giao dịch 2 Chương 8: Thiết lập mô hình Hai bước: Thiết lập giao dịch 3 Chương 9: Lựa chọn giao động để phân tích Chương 10: Áp dụng tỉ lệ Fibonacci lên trục thời gian của thị trường Chương 11: Các cụm thời gian Fibonacci Chương 12: Sử dụng Báo cáo dự phòng thời gian Chương 13: Hợp lưu của thời gian và giá Chương 14: Các điểm kích hoạt và chỉ báo Chương 15: Thiết lập giao dịch lý tưởng Chương 16: Từ phân tích đến điểm mở vị thế giao dịch - đặt tất cả lại với nhau Chương 17: Đánh bại xác suất với một kế hoạch giao dịchĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Fibonacci Trading: Giao Dịch Tỉ Lệ Vàng PDF của tác giả Carolyn Boroden nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cách Biến Khả Năng Của Bạn Thành Tiền (Earl Prevette)
Quy luật của sự giàu có chính là những ý tưởng. Hãy quyết định ngay bây giờ để có thể làm chủ công việc, khả năng, những suy nghĩ lạc quan, những hành động và là người làm việc tốt. Hãy bám chặt lấy nguyên lý này với sự quyết tâm, can đảm và niềm tin bất biến. Nhớ rằng bạn có thể điều khiển tất cả mọi thứ trong vũ trụ này để nhận ra và thỏa mãn đam mê của bạn. Hãy tận dụng sức mạnh ấy. Lập một kế hoạch, tưởng tượng ra đam mê của bạn và hãy thuyết phục mình rằng đó là sự thật. “Tin vào những gì bạn sẽ đạt được và bạn sẽ có nó”.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cách Biến Khả Năng Của Bạn Thành Tiền PDF của tác giả Earl Prevette nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.