Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đừng Chạy Theo Số Đông (Kiên Trần)

MỤC LỤC

LỜI GIỚI THIỆU.9

CẢNH BÁO..13

CHƯƠNG 1. Bạn và đàn kiến.17

CHƯƠNG 2. Đàn kiến và lực hấp dẫn.23 Tìm mua: Đừng Chạy Theo Số Đông TiKi Lazada Shopee

CHƯƠNG 3. Sự thật về bận rộn...29

CHƯƠNG 4. Bận tưới cây nhà ai?...33

CHƯƠNG 5. Trang trại 4.0.39

CHƯƠNG 6. Biến số thời gian...45

CHƯƠNG 7. Minecraft.49

CHƯƠNG 8. Xây thành phố Minecraft của bạn...55

CHƯƠNG 9. Tập trung vào thị trường.61

CHƯƠNG 10. Luật cung cầu không chừa một ai.63

CHƯƠNG 11. Sự thật về lao động...69

CHƯƠNG 12. Mặt tối của nước Nhật...75

CHƯƠNG 13. Education is not schooling..79

CHƯƠNG 14. Sự thật về giáo dục phương tây..91

CHƯƠNG 15. Đừng là nhân viên.97

CHƯƠNG 16. Xóa sổ tầng lớp nhân viên.103

CHƯƠNG 17. Huyễn hoặc “sự nghiệp”...111

CHƯƠNG 18. Mỏ dầu Kearl Site...115

CHƯƠNG 19. Cấu thành của số đông...121

CHƯƠNG 20. Nhóm 2...127

CHƯƠNG 21. Số ít.133

CHƯƠNG 22. Vùng cấm địa số 1 − sức khỏe..135

CHƯƠNG 23. Vùng cấm địa số 2 − gia đình...143

CHƯƠNG 24. Vùng cấm địa số 3 − tự do...147

CHƯƠNG 25. Tầng lớp quản trị − the exec class..155

CHƯƠNG 26. Ngôn ngữ của số ít.161

CHƯƠNG 27. Ngôn ngữ của số đông − lý do chính đáng, đổ lỗi, khó khăn.165

CHƯƠNG 28. Lối mòn chuyên ngành..171

CHƯƠNG 29. Đừng tôn thờ Celebrity...177

CHƯƠNG 30. Innovation và Marketing − màu sắc của số ít...181

CHƯƠNG 31. Scalability − chìa khóa của số ít...185

CHƯƠNG 32. Scalability thấp − tự động hóa, thuê và tăng tốc...191

CHƯƠNG 33. Scalability cao − hãy giảm tốc độ...197

CHƯƠNG 34. Scalability trong đọc sách..201

CHƯƠNG 35. Tiền và năng lượng tư duy..205

CHƯƠNG 36. Tái đầu tư − sức mạnh của tư bản.209

CHƯƠNG 37. Tái đầu tư − làm giàu đúng bên..213

CHƯƠNG 38. Toán học của số ít − tính nhẩm.219

CHƯƠNG 39. Microsoft excel − công tắc đèn.225

CHƯƠNG 40. Báo cáo tài chính − hồ sơ bệnh án.231

CHƯƠNG 41. Workflow − con ngựa chiến của bạn...239

CHƯƠNG 42. Minispeed − vi tốc độ..245

CHƯƠNG 43. Sự thật về cạnh tranh...249

CHƯƠNG 44. Quy luật 8 tiếng và sự thành công chắc chắn.253

CHƯƠNG 45. Đam mê fake...257

CHƯƠNG 46. Đam mê thật...261

CHƯƠNG 47. Cái giá của hiểu biết và ngộ nhận...265

CHƯƠNG 48. Sống công nghiệp − nghỉ ngơi và ăn uống.271

CHƯƠNG 49. Sống công nghiệp − thuật toán gây nghiện...275

CHƯƠNG 50. Sống công nghiệp − games và game streaming..283

CHƯƠNG 51. Sống công nghiệp − bệnh tật, thực phẩm chức năng...287

CHƯƠNG 52. Sống công nghiệp − đẳng cấp fake...293

CHƯƠNG 53. Sống công nghiệp − thiên chức làm mẹ bị đe dọa.299

CHƯƠNG 54. Biến tướng và tiến hóa.305

CHƯƠNG 55. Ba cấp độ của từ thiện.311

CHƯƠNG 56. Du lịch camera − đừng giết chết du lịch...317

CHƯƠNG 57. Tự hào xiềng xích số đông như thế nào?...321

CHƯƠNG 58. Tài chính cá nhân của số ít...323

CHƯƠNG 59. Tư duy như một nhà kinh doanh...331

CHƯƠNG 60. Thu nhập thụ động − bánh xe tự động.337

CHƯƠNG 61. Bánh xe tự động 1 − affiliate marketing.341

CHƯƠNG 62. Bánh xe tự động 2 − sản phẩm.345

CHƯƠNG 63. Bánh xe tự động 3 − đại lý phân phối.351

CHƯƠNG 64. Bánh xe tự động 4 − kênh truyền thông (media)...355

CHƯƠNG 65. Bánh xe tự động 5 − tiện ích cho thuê (for rent).359

CHƯƠNG 66. Bitcoin − tại sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 bitcoin..363

CHƯƠNG 67. Không có thất bại.369

CHƯƠNG 68. Thời gian − cánh cửa cơ hội...373

CHƯƠNG 69. Trở thành một leader.377

LỜI KẾT.383

PHỤ LỤC 1. 44 Bài học quan trọng trong tại sao chúng ta ngủ.385

PHỤ LỤC 2. Sự thật về sữa bò..391

TỪ VỰNG (VOCABULARY)..401

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đừng Chạy Theo Số Đông PDF của tác giả Kiên Trần nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.
Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!