Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn (William Essex)

Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn mô tả những kỹ năng để bạn có được một buổi phỏng vấn thành công dưới bất kỳ hình thức nào, từ cuộc viếng thăm văn phòng bạn rất bất ngờ của một nhà báo kinh tế, một cuộc điện thoại mong muốn hoặc không mong muốn; từ các tạp chí hoặc các thời báo, một cuộc phỏng vấn do đài truyền thanh thực hiện, đến các buổi truyền hình trực tiếp hoặc không trực tiếp...

Qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được các nhà báo làm việc như thế nào và cách bạn làm việc với nhà báo ra sao để đạt được hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Vấn đề cốt lõi của cuốn sách là giúp bạn hiểu được nhà báo muốn gì, tại sao họ muốn điều đó, và cách bạn cung cấp thông tin cho nhà báo để đáp ứng được nhu cầu của họ. Đây là công cụ để bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, hữu ích với các nhà báo.

Một cuốn sách hướng dẫn thực tế, hữu ích để bạn làm việc với giới truyền thông.

William Essex là phóng viên tự do, nhà văn và đôi khi ông còn làm công việc của một người làm truyền hình, người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép, cả các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông thích tin rằng để thành công trong việc hợp tác với giới truyền thông thì không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ muốn những thông tin gì và làm sao để cung cấp những thông tin đó theo cách mà bạn cũng muốn.

William Essex là nhà báo tự do, nhà văn và phóng viên truyền hình. Ông là người hướng dẫn các nhà điều hành doanh nghiệp cách thức làm việc với giới truyền thông. Ông có kinh nghiệm đứng trước và đứng sau máy quay, sử dụng micro và giấy ghi chép cùng các thiết bị ghi âm kỹ thuật số. Ông tin rằng để làm việc thành công với giới truyền thông không nhất thiết phải quá căng thẳng. Bạn chỉ cần biết họ cần những thông tin gì và biết cách cung cấp những thông tin đó. Tìm mua: Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn TiKi Lazada Shopee

William Essex sống ở Cornwall với vợ và bốn người con. Ông dành thời gian cho gia đình, viết bài cho các cơ quan truyền thông và tập huấn cho các giám đốc kỹ năng làm việc với giới truyền thông.

***

Lời cảm ơn

Tôi muốn cảm ơn Gaynor Drew vì chị đã giúp tôi nghiên cứu trong giai đoạn đầu. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu trên Bookwise, Amazon, Ottakar và nhiều nguồn dữ liệu khác; đã nhận ra rằng trên thị trường chưa có một cuốn sách nào như cuốn sách này. Có những cuốn sách về quản lý, tiếp thị, truyền thông và quản lý quan hệ khách hàng, nhưng không có cuốn sách nào đi sâu về phương thức làm việc với giới truyền thông. Đây là khởi đầu thuận lợi.

Tôi cũng xin cảm ơn Hugh Fraser, nhà báo kiêm nhà đào tạo truyền thông và Ailsing Lee, nhà sản xuất truyền hình, nhà quay phim, người không chỉ điều khiển máy quay, đèn chiếu, cáp tín hiệu khi chúng tôi tập huấn về truyền hình mà còn am hiểu bí quyết làm thế nào để xuất hiện tốt trên truyền hình. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trang web insidertraining.net, và huấn luyện các doanh nhân cách làm việc với giới truyền thông từ năm 1998.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Neil Boom ở Công ty Gersham PR và John Norris ở Công ty Moonlight Media. Những người đã có đóng góp lớn cho công trình này còn phải kể đến Mike Lord, Roland Cross, Henry Gewanter của Công ty Positive Profile, cùng Laura Hastings và Terry Hepplewhite. Tôi cảm ơn Steve Falla, Mike Sunier, Paul Ham, Stephen Spurdon, Andy Webb và Andrew Waterworth. Danh sách này có thể dài hơn nhưng một số người đề nghị giấu tên và một số khác nhắc tôi rằng insidertraining.net không tiết lộ tên của các khách hàng. Các bạn biết mình là ai. Xin cảm ơn.

Chú ý của tác giả

Đây là cuốn sách viết về các phóng viên. Nó có thể áp dụng với các phóng viên báo in, phát thanh, truyền hình và báo mạng, trừ những trường hợp được nói rõ là không. Tôi cũng đã dùng nhiều thuật ngữ khác nhau - câu chuyện, điểm nhấn, bài báo, mục góp ý… - để chỉ những sản phẩm của nhà báo. Các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau trừ một số trường hợp. Tôi đề cập đến các nhà báo bằng cách gọi “anh”, “cô” và “họ” để phù hợp với thực tế hơn là chỉ dùng “họ” trong toàn bộ cuốn sách.

***

Lời giới thiệu

Làm việc với giới truyền thông là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Nếu sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì sớm hay muộn giới truyền thông sẽ tiếp cận với bạn. Điều đó có thể đã xảy ra. Các phương tiện truyền thông đại chúng có thể là tạp chí thương mại, bản tin, báo in, các chương trình truyền hình buổi sáng, chương trình kinh doanh, bản tin truyền hình và phát thanh, hoặc truyền thông trực tuyến… Phóng viên của các kênh truyền thông luôn săn tìm những người có thể đưa ra ý kiến bình luận và trả lời phỏng vấn về vấn đề nào đó. Nếu bạn có thể cung cấp những gì họ muốn, họ sẽ đền đáp bạn bằng việc giúp bạn quảng bá tên tuổi và truyền tải tin tức, quan điểm của bạn tới công chúng trong tương lai. Đồng nghiệp và khách hàng sẽ thường xuyên thấy tên bạn trên báo in và khuôn mặt bạn trên truyền hình. Điều này rất có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Dù bạn ở vị trí nào và đang tiếp xúc với kiểu phóng viên truyền thông nào, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn chiến lược làm việc với giới truyền thông để đạt được hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, đây không phải là chiến lược có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức. Có những cách làm việc với giới truyền thông mang lại hiệu quả cho cả hai bên. Và cũng có những cách làm việc không hiệu quả. Các phóng viên có cách làm của riêng họ và họ không sẵn sàng lãng phí thời gian cho những người không hiểu họ cần gì. Vì vậy, cuốn sách này sẽ nói rõ điều các phóng viên cần, tại sao họ cần điều đó và họ sẽ làm gì với nó. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét bạn nên đưa ra thông điệp gì để phù hợp với mong muốn của giới truyền thông. Cuốn sách sẽ trình bày những điểm tương đồng và khác biệt giữa báo in, truyền hình và phát thanh. Sau đó, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập mối quan hệ lâu dài với giới truyền thông để họ coi bạn như một nguồn cung cấp thông tin quan trọng.

Cuốn sách được viết dựa vào khóa đào tạo do hai phóng viên chuyên nghiệp thực hiện năm 1998 và vẫn diễn ra từ đó đến nay. Chúng tôi đã tập huấn cho các tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, các giám đốc, quản lý, nhân viên tiếp thị, cán bộ ngân hàng, nhà môi giới chứng khoán, người quản lý quỹ, luật sư, kế toán, chuyên gia công nghệ thông tin và chủ nhà hàng. Đây là khóa đào tạo mang tính thực tế, chú trọng vào thực hành hơn là lý thuyết, và được xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm làm việc với cả phóng viên phát thanh và truyền hình. Chúng tôi đã trả lời hầu như mọi câu hỏi các nhà báo có thể đặt ra về mọi vấn đề từ cho phép trích dẫn đến quản lý khủng hoảng. Những câu trả lời đó tạo thành xương sống của cuốn sách này.

Đây không phải là cuốn sách hướng dẫn thuê một công ty quan hệ công chúng quảng bá cho hình ảnh của công ty bạn. Cuốn sách cũng không dạy bạn cách viết hay cách gửi thông cáo báo chí. Cuốn sách bắt đầu với lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với giới truyền thông. Nếu một phóng viên kinh tế muốn phỏng vấn bạn cho một bài chuyên đề, hoặc khi giám đốc marketing lao vào văn phòng với tin nóng hổi là bạn có lịch làm việc với chương trình truyền hình Chào buổi sáng ngày mai, hoặc nếu đài phát thanh mời bạn tham gia một chương trình hỏi đáp qua điện thoại, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn những bước tiếp theo. Bạn có thể thành công trong việc gây dựng quan hệ với giới truyền thông mà không cần trải qua khóa đào tạo truyền thông dài ngày và bạn cũng không nên để một nhà báo chờ đợi cho tới khi bạn nghiên cứu xong cuốn sách. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu xuất phát từ kinh nghiệm của chính mình vì những lợi ích của mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, bạn hãy đọc cuốn sách này.

William Essex

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Để Báo Giới Trích Dẫn Lời Bạn PDF của tác giả William Essex nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tâm Lý Học Nội Môn (Alice Bailey)
MỤC LỤC (theo trang bản tiếng Việt) MỤC LỤC.3 LỜI NÓI ĐẦU.12 CHưƠNG I...23 Các nhận xét mở đầu.23 Tìm mua: Tâm Lý Học Nội Môn TiKi Lazada Shopee I. Ba Mục Tiêu Trong Việc Nghiên Cứu Các Cung.23 2. Sự Sống - Tính Chất - Sắc Tướng.36 3. Liệt Kê Bảy Cung..46 4. Nhiệm vụ của Cơ Đốc Giáo...52 Chương II...55 Một số câu hỏi và các câu trả lời...55 Câu hỏi 1. Linh hồn là gì? Chúng ta có thể x{c định được linh hồn không? Bản chất của linh hồn là gì?...59 Câu hỏi 2. Cội nguồn, mục tiêu, đích nhắm và kế hoạch của linh hồn là gì?...87 A. Ba Cung Trạng Thái..91 B. BỐN CUNG THUỘC TÍNH..102 Câu hỏi 3. Liệu sự thật về Linh Hồn có thể được chứng minh không?.129 Câu hỏi 4: Việc biết về bảy cung thì có giá trị gì?.154 Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1 Câu hỏi 5. Ý nghĩa của các từ sau đ}y l| gì: Khả năng tri gi{c (Sentiency); Tâm thức (Consciousness) hay Ý thức (Awareness); Năng Lượng của Ánh Sáng?...178 CHưƠNG III.188 MưỜI ĐỊNH ĐỀ CĂN BẢN.188 PHẦN II...192 CHưƠNG I.193 BẢY ĐẤNG KIẾN TẠO SÁNG TẠO, BẢY CUNG..193 I. CÁC CUNG VÀ SỰ SỐNG-TÍNH CHẤT-SẮC TưỚNG.203 BẢY CUNG..210 2. Kế Hoạch Cung Hiện Tại và Các Phụng Sự Viên.219 VẤN ĐỀ VỀ CÁC Ý TưỞNG.230 VẤN ĐỀ VỀ THưỢNG ĐẾ..233 VẤN ĐỀ VỀ SỰ BẤT TỬ...235 3. BA ĐỊNH ĐỀ CHÍNH..244 4. TÍNH CHẤT TRONG THẾ GIỚI SẮC TưỚNG...247 5. Phân Tích các Cung và Sự Biểu Lộ của Chúng, từ một Thủ Bản Ban Đầu...255 CUNG THỨ NHẤT, Ý CHÍ HAY QUYỀN NĂNG.256 CUNG THỨ HAI, BÁC ÁI-MINH TRIẾT..258 CUNG THỨ BA CỦA THưỢNG TRÍ..259 CUNG THỨ Tư, CUNG HÀI HÒA QUA XUNG KHẮC..261 CUNG THỨ NĂM, CUNG CỦA HẠ TRÍ.263 5 Mục Lục CUNG THỨ SÁU, CUNG SÙNG TÍN..265 CUNG THỨ BẢY, CUNG CỦA TRẬT TỰ NGHI THỨC..266 CHưƠNG II..270 CÁC CUNG VÀ CÁC GIỚI TRONG THIÊN NHIÊN...270 CÁC NHẬN XÉT MỞ ĐẦU..270 1. GIỚI KHOÁNG VẬT..280 2. GIỚI THỰC VẬT...291 A. Sự Sống - Sự Phóng Quang - Sự Thu Hút..295 B. Năm Bí Mật của các Giới Trong Thiên Nhiên...298 C. Các hành tinh và các giới.307 3. GIỚI ĐỘNG VẬT..314 CHưƠNG III.383 CUNG VÀ CON NGưỜI...383 Các Nhận Xét Mở Đầu..383 Các Cung và Các Chủng Tộc..389 GIỚI NHÂN LOẠI.394 1. Cung của Thái-Dương-Hệ...410 2. Cung của Hành Tinh - Địa Cầu...411 3. Cung của Giới Thứ Tư...421 4. Các Cung của Chủng Tộc.428 5. Các cung trong sự Biểu Lộ theo Chu Kỳ...439 6. Các Quốc Gia và Các Cung.464 7. Cung của Chân Ngã.490 6 Tâm Lý Học Nội Môn - Quyển 1 VÀI BẢNG BIỂU VỀ CÁC CUNG...497 1. CÁC CUNG ĐANG VÀ HẾT BIỂU LỘ..497 2. CÁC PHưƠNG PHÁP CUNG ĐỂ GIẢNG DẠY CHÂN LÝ..497 3. CON ĐưỜNG ĐỆ TỬ VÀ CÁC CUNG.498 4. CÁC CUNG VÀ BỐN GIỚI...499 5. ẢNH HưỞNG CỦA CÁC CUNG VỀ MẶT SỐ..499 6. SỰ BIỂU LỘ CỦA ẢNH HưỞNG CUNG...499 7. MỘT SỐ TẬP HỢP CÁC TưƠNG ỨNG..500 8. VÀI GHI CHÚ VỀ BỐN GIỚI...501 9. CUNG THỨ BẢY SẮP ĐẾN VÀ GIỚI ĐỘNG VẬT.503 10. CÁC PHưƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG CỦA CUNG..504 11. BẢY CHÌA KHÓA ĐưA TỚI BẢY PHưƠNG PHÁP CỦA CUNG..505 12. CÁC THAM KHẢO TỚI BỘ GIÁO LÝ BÍ NHIỆM.506 13. CÁC CUNG VÀ CÁC CÕI...511 14. CÁC CUNG VÀ CÁC GIÁC QUAN.511 15. CÁC CUNG TRẠNG THÁI VÀ CÁC CUNG THUỘC TÍNH.511 16. CÁC GIỚI.513 17. GIỚI KHOÁNG VẬT...513 18. GIỚI THỰC VẬT.514 19. GIỚI ĐỘNG VẬT...516 7 Mục Lục 20. THIỀN ĐỊNH VÀ CÁC GIỚI..520 21. MỐI QUAN HỆ KHÁC..520 22. MỐI LIÊN HỆ GIỮA CÁC CUNG VÀ CÁC BÍ HUYỆT.521 23. LIÊN QUAN CỦA CUNG VỚI CÁC GIỐNG DÂN..521 24. CÁC CUNG PHẢI ĐưỢC XEM XÉT LIÊN QUAN VỚI NHÂN LOẠI..522 25. CÁC CUNG VÀ CÁC HÀNH TINH.522Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Alice Bailey":Ảo Cảm Một Vấn Đề Thế GianSự Hiển Lộ Của Thánh ĐoànChiêm Tinh Học Nội MônCung Và Điểm ĐạoLuận Về Huyền Linh ThuậtLuận Về Lửa Càn Khôn - Tập 1Luận Về Lửa Càn Khôn - Tập 2Sáu Giai Đoạn Trên Đường ĐạoSự Tái Lâm Của Đức ChristTâm Lý Học Nội MônTâm Thức Của Nguyên TửTham Thiền Huyền LinhTrị Liệu Huyền MônViễn Cảm Và Thể Dĩ TháiTừ Trí Tuệ Tới Trực GiácTự Truyện Chưa Hoàn ThànhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tâm Lý Học Nội Môn PDF của tác giả Alice Bailey nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thượng Đế Giảng Chân Lý (Đạo Cao Đài)
Chân lý là điều mà chúng ta hằng đi tìm trong cuộc đời, nhưng mấy ai tìm thấy trong kiếp đời ngắn ngủi vô thường này, cơ duyên rất lớn cho quý vị được nghe và cảm nhận những lời giảng vàng ngọc này. Không nói về đạo Phật, không nói về đạo Thiên chúa …, mà là Chân lý bao trùm dẫn chúng ta tới trí tuệ, hiểu biết. Thật mới mẻ, tuyệt vời bởi chân lý nhiệm mầu của càn khôn vũ trụ vượt ra ngoài sự hiểu biết của con người. Đúng hay sai do quý vị tự cảm nhận, tự lĩnh ngộ. Kính mời quí vị đọc cuốn sách in lời giảng của Đức Kim Thân CHA TRỜI mang xác thân tại thế cũng là Đức CHÚA CHA theo Thiên Chúa Giáo và Đạo Tin Lành. Đức A-Di-Đà-Phật hay Đức Nhiên Đăng Cổ Phật theo Đạo Phật Đức Thượng Đế theo Khổng Giáo Đức Brahma theo Bá-la-môn-giáo hay Ấn Độ Giáo Đức Jéhova theo các Nhân Chứng Giê-hô-va Đức Cao Đài Tiên Ông Đại Bồ Tát Ma Ha Tát theo Cao Đài Tôn Giáo thuộc Cơ Phổ Độ Đức Cao Đài Tiên Ông Ngô Tiên Ông theo Cao Đài Đại Đạo Phái Chiếu Minh thuộc Cơ Tuyển Độ Dieu theo người Pháp gọi, God theo người Mỹ gọi Gott theo người Đức gọi Đấng Sáng Tạo, Đức Thái Nhứt Hư Vô Đức Hồng Quân Lão Tổ tạo BIG BANG Đức Thái Cực Thánh Hoàng là Đại Ling Quang hiên ra khi nổ ra BIG BANG Đức Allah theo người Á rạp và còn nhiều danh từ tùy theo ngôn ngữ gọi… nhưng nói chung là CHA TRỜI, ÔNG TRỜI, THIÊN, 天, ĐẠI LA THIÊN ĐẾ THÁI CỰC THÁNH HOÀNG… Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Đạo Cao Đài":Kinh Sám HốiThượng Đế Giảng Chân LýPhật Mẫu - Diêu Trì Kim MẫuTìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên CơĐại Giác Thánh KinhVì Sao Thờ Chữ KhíLuyện Tinh - Khí - ThầnChiết Tự Chữ HánThánh Ngôn Hiệp TuyểnBước Đầu Học ĐạoGóp Nhặt Chuyện ĐạoThất Chân Nhân QuảGiáo Lý Đạo Cao Đài Cơ BảnTriết Lý Đại ĐồngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thượng Đế Giảng Chân Lý PDF của tác giả Đạo Cao Đài nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thượng Đế Giảng Chân Lý (Đạo Cao Đài)
Chân lý là điều mà chúng ta hằng đi tìm trong cuộc đời, nhưng mấy ai tìm thấy trong kiếp đời ngắn ngủi vô thường này, cơ duyên rất lớn cho quý vị được nghe và cảm nhận những lời giảng vàng ngọc này. Không nói về đạo Phật, không nói về đạo Thiên chúa …, mà là Chân lý bao trùm dẫn chúng ta tới trí tuệ, hiểu biết. Thật mới mẻ, tuyệt vời bởi chân lý nhiệm mầu của càn khôn vũ trụ vượt ra ngoài sự hiểu biết của con người. Đúng hay sai do quý vị tự cảm nhận, tự lĩnh ngộ. Kính mời quí vị đọc cuốn sách in lời giảng của Đức Kim Thân CHA TRỜI mang xác thân tại thế cũng là Đức CHÚA CHA theo Thiên Chúa Giáo và Đạo Tin Lành. Đức A-Di-Đà-Phật hay Đức Nhiên Đăng Cổ Phật theo Đạo Phật Đức Thượng Đế theo Khổng Giáo Đức Brahma theo Bá-la-môn-giáo hay Ấn Độ Giáo Đức Jéhova theo các Nhân Chứng Giê-hô-va Đức Cao Đài Tiên Ông Đại Bồ Tát Ma Ha Tát theo Cao Đài Tôn Giáo thuộc Cơ Phổ Độ Đức Cao Đài Tiên Ông Ngô Tiên Ông theo Cao Đài Đại Đạo Phái Chiếu Minh thuộc Cơ Tuyển Độ Dieu theo người Pháp gọi, God theo người Mỹ gọi Gott theo người Đức gọi Đấng Sáng Tạo, Đức Thái Nhứt Hư Vô Đức Hồng Quân Lão Tổ tạo BIG BANG Đức Thái Cực Thánh Hoàng là Đại Ling Quang hiên ra khi nổ ra BIG BANG Đức Allah theo người Á rạp và còn nhiều danh từ tùy theo ngôn ngữ gọi… nhưng nói chung là CHA TRỜI, ÔNG TRỜI, THIÊN, 天, ĐẠI LA THIÊN ĐẾ THÁI CỰC THÁNH HOÀNG… Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Đạo Cao Đài":Kinh Sám HốiThượng Đế Giảng Chân LýPhật Mẫu - Diêu Trì Kim MẫuTìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên CơĐại Giác Thánh KinhVì Sao Thờ Chữ KhíLuyện Tinh - Khí - ThầnChiết Tự Chữ HánThánh Ngôn Hiệp TuyểnBước Đầu Học ĐạoGóp Nhặt Chuyện ĐạoThất Chân Nhân QuảGiáo Lý Đạo Cao Đài Cơ BảnTriết Lý Đại ĐồngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thượng Đế Giảng Chân Lý PDF của tác giả Đạo Cao Đài nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The Magic (Rhonda Byrne)
LỜI DỊCH GIẢ Tôi đã biết đến Luật hấp dẫn qua quyển sách The Secret (Bí Mật). Dù đã đọc khá kỹ quyển sách đó nhưng tôi cũng không biết cách nào để vận dụng Luật hấp dẫn và đạt được những điều mình muốn. Luật Hấp dẫn nói rằng chỉ cần bạn biết rõ điều bạn muốn, đưa ra yêu cầu, tin tưởng và đón nhận thì bạn sẽ có bất cứ điều gì mình muốn. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất để vận hành quy luật này là nó diễn ra bên dưới ý thức. Ý thức của bạn có thể nói là bạn muốn có một triệu đô la, nhưng tiềm thức của bạn không tin tưởng vào điều đó và thấy bạn không xứng đáng có được điều đó. Vì vậy thay vì hấp dẫn một triệu đô la đến với bạn, tiềm thức của bạn hấp dẫn những tình huống để cho việc đó không xảy ra. Vì tiềm thức mạnh hơn ý thức rất nhiều nên nó sẽ luôn chiến thắng, và chiến đấu chống lại tiềm thức để đạt được những điều bạn muốn là một việc rất khó khăn. Vậy phải làm sao để tiềm thức ủng hộ bạn và hấp dẫn những điều tốt đẹp đến với bạn? Khi đó bạn sẽ có một sức mạnh vĩ đại nhất, một người thầy thông thái nhất, một người bạn trung thành nhất giúp bạn có được mọi điều bạn muốn. Để mở một cánh cửa bị khóa, ta cần phải có chìa khóa. Tương tự, để mở cánh cửa tiềm thức, ta cũng cần một chìa khóa. Quyển sách The Magic (Ma thuật) bạn đang cầm trên tay sẽ tiết lộ cho bạn cái chìa khóa kỳ diệu đó. Tìm mua: 28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The Magic TiKi Lazada Shopee Quyển sách này đến với tôi thật đặc biệt. Sau hơn 10 năm từ khi tốt nghiệp đại học, tôi hầu như không bao giờ đến một hiệu sách cũ nào. Nếu mua sách thì tôi mua trên mạng hoặc vào nhà sách để mua sách mới. Vào một buổi chiều, khi đi trên đường Trần Nhân Tôn, bỗng nhiên tôi thấy một hiệu sách cũ và ghé vào xem thử. Trước khi đi ra khỏi hiệu sách đó thì tôi thấy quyển sách The Magic nhờ dấu seal quen thuộc The Secret của tác giả Rhonda Byrne trên bìa sách. Vì dấu hiệu này, tôi đã mua quyển sách với giá khá rẻ. Đến khi mang về đọc tôi mới nhận ra đây chính là quyển sách mà mình đang cần. Để thấm nhuần hơn những điều mà cuốn sách hướng dẫn, tôi quyết định dịch quyển sách này ra tiếng Việt và hôm nay bạn đang cầm trên tay bản dịch đó. Tôi sẽ rất vui nếu quyển sách này giúp được gì đó cho bạn. Chính điều gì đó bên trong bạn đã hấp dẫn cuốn sách này đến với bạn, vậy bạn hãy đón nhận và để quyển sách thay đổi cuộc đời mình. Nguyễn Văn ThảoDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Rhonda Byrne":28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The MagicBí Mật - The SecretNgười Hùng - The HeroBí Mật Tuyệt Vời NhấtBí Mật Thay Đổi Cuộc Đời TôiNhững Lời Dạy Bí Mật Hàng NgàySức Mạnh - The PowerĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 28 Ngày Thực Hành Lòng Biết Ơn - The Magic PDF của tác giả Rhonda Byrne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.