Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Chiến Lược Đại Dương Xanh - W. Chan Kim & Renee Mauborgne

Chiến Lược Đại Dương Xanh - Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh? Chiến Lược Đại Dương Xanh - Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh? - Ấn Phẩm Đặc Biệt Sách Chiến Lược Hay Nhất Amazon.com Đừng cạnh tranh đối đầu mà hãy vô hiệu hoá ảnh hưởng của các đối thủ. Trong một thời gian dài, các công ty đã tham gia vào những cuộc cạnh tranh đối đầu trực diện nhằm đạt được sự tăng trưởng không ngừng về lợi nhuận. Họ ra sức tìm kiếm những lợi thế so sánh, giành giật từng phân đoạn thị trường và không ngừng đổi mới hoàn thiện mình trong cuộc chiến cá biệt hoá sản phẩm. Thế nhưng, trong những ngành có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường như hiện nay, cạnh tranh đối đầu không mang lại lợi ích gì ngoài một "đại dương đỏ" với những đối thủ cạnh tranh nhau khốc liệt chỉ để dành được một nguồn lợi nhuận đang ngày càng hạn hẹp. Cuốn sách này sẽ khiến bạn phải tự hỏi lại mình về mọi thứ mà bạn biết về điều kiện để có được những thành công chiến lược , bởi vì, trong đó, W.Chan Kim và Renée Mauborgne đã chỉ ra rằng, trong khi hầu hết các công ty đều cạnh tranh đối đầu ngày càng không thể tạo ra sự tăng trưởng có lợi nhuận trong tương lai. Dựa trên nghiên cứu 150 bước thay đổi chiến lược trong 30 ngành suốt hơn 100 năm qua, Kim và Mauborge đã khẳng định rằng: những công ty dẫn đầu trong tương lai sẽ thành công, không phải nhờ vào việc cạnh tranh với các đối thủ trong cùng thị trường, mà chính là nhờ vào việc tạo ra những "đại dương xanh",với những phân đoạn thị trường chưa được khám phá, đầy những cơ hội tăng trưởng và phát triển. Những thay đổi mang tính chiến lược đó được gọi là "cải tiến giá trị" - có nghĩa là tạo ra bước nhảy vọt về giá trị cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh và mở ra những nhu cầu mới. Cuốn sách "Chiến lược đại dương xanh" cung cấp cách thức tiếp cận xây dựng chiến lược một cách hệ thống nhằm vô hiêu hoá cạnh tranh.Khác với những suy nghĩ truyến thống về chiến lược, cuốn sách với những tư tưởng đột phá này đã mở ra một co đường mới đi tới chiến thắng trong tương lai. "Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ không còn thấy việc cạnh tranh khó khăn như trước nữa. Kim và Maulborgne đã xây dựng hết sức thuyết phục một mô hình áp dụng các xhiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật thị trường như các lý truyết trước đây. Chỉ riêng việc họ nhấn mạnh vào hoạt động cải tiến giá trị và cam kết vì lợi ích của nhà đầu tư cũng đã đủ để khiến Chiến Lược Đại Dương Xanh trở thành cuốn sách mà mọi giám đốc điều hành cũng như mọi sinh viên ngành Quản trị kinh doanh cần phải đọc." (Carlos Ghosn, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám Đốc Điều Hành Công ty Nissan Motor) *** Cuốn sách này nói về tình bạn, về lòng trung thành và về niềm tin mà chúng ta cần xây dựng nên dành cho những người xung quanh. Chính tình bạn đó, niềm tin đó đã là điểm khởi đầu cho chúng tôi bắt đấu hành trình khám phá những ý tưởng mới trong cuốn sách này và cuối cùng là viết ra những ý tưởng đó.    20 năm trước chúng tôi gặp nhau trong một lớp học, khi đó một người là giáo sư, còn người kia là sinh viên. Kể từ đó, chúng tôi đã làm việc cùng nhau, thường tự ví mình trong suốt hành trình nghiên cứu này như "những chú chuột ướt chạy trong ống nước". Việc cuốn sách này ra đời không phải là chiến thắng của một ý tưởng mới, mà là chiến thắng của một tình bạn và chúng tôi đã nhận ra rằng nó còn có ý nghĩa lớn lao hơn bất kỳ một ý tưởng mới mẻ nào trong thế giới kinh doanh. Tình bạn đó đã làm phong phú cuộc đời chúng tôi và thế giới quan của chúng tôi trở nên đẹp để hơn. Chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy mình đơn độc.    Không có hành trình nào là dễ dàng, cũng như không có tình bạn nào chỉ đầy ắp tiếng cười. Nhưng trong mỗi ngày của cuộc hành trình nghiên cứu này, chúng tôi luôn cảm thấy hứng khởi, bởi vì chúng tôi thấy mình có nhiệm vụ học hỏi nhiều hơn nữa và cải thiện những điều đã biết cũng như còn chưa biết. Chúng tôi thực sự tin tưởng sâu sắc vào các ý tưởng trong cuốn sách này. Những ý tưởng đó không dành cho những ai mà tham vọng trong cuộc đời chỉ là sống và tồn tại. Bản thân chúng tôi cũng chưa bao giờ có suy nghĩ đó. Nếu bạn cho rằng chỉ cần vượt qua và cố gắng tồn tại trong thế giới kinh doanh đã là đủ thì xin đừng tiếp tục đọc cuốn sách này nữa. Nhưng như bạn muốn tạo ra sự khác biệt, nếu bạn muốn tạo ra một công ty có thể tạo dựng một tương lai mà cả khách hàng, nhân viên, các cổ đông của công ty và cả xã hội đều được hưởng lợi và tốt đẹp hơn thì hãy tiếp tục đọc cuốn sách này. Chúng tôi không có ý nói rằng đọc và hiểu được cuốn sách này là một điều dễ dàng, nhưng đó lại là một điều rất đáng làm.    Nghiên cứu của chúng tôi khẳng định lại một thực tế là không có công ty nào thành công mãi mãi, cũng như không có một ngành công nghiệp nào hoàn hảo mãi mãi. Chúng tôi cũng nhận ra trên con đường đi gập ghềnh của chính mình rằng tất cả chúng ta, cũng giống như những tập đoàn, những công ty, có những lúc rất khôn ngoan nhưng cũng có những lúc thật ngờ nghệch. Để thành công hơn nữa trong cuộc sống, chúng ta cần học hỏi và rút kinh nghiệm từ những gì chúng ta đã làm và tạo ra một sự khác biệt thực sự tích cực, từ đó hiểu được cách lặp lại những điều đó một cách hệ thống. Đó là những gì chúng tôi vẫn gọi là "những động thái chiến lược thông minh" và chúng tôi nhận ra rằng bước đi chiến lược có ý nghĩa then chốt nhất chính là "tạo ra những đại dương xanh".    Chiến lược đại dương xanh thách thức và buộc các công ty phải phá vỡ đại dương đỏ của cuộc cạnh tranh thương trường khốc liệt bằng cách tạo ra những khoảng trống thị trường không có cạnh tranh, những khoảng trống mà việc cạnh tranh trở nên không còn quan trọng nữa. Thay vì chia nhỏ - và thường là thu hẹp - nhu cầu thị trường hiện tại và cạnh tranh chọn lọc. Chiến lược đại dương xanh có nghĩa là nuôi dưỡng, phát triển nhu cầu và đột phá nhờ cạnh tranh. Cuốn sách này sẽ không chỉ thách thức các công ty phải hiếu và suy nghĩ mà còn chỉ cho họ phương pháp thực hiện. Vì vậy, đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu những công cụ và khuôn khổ phân tích để bạn có thể hiểu được phương pháp xử lý có tính hệ thống trước các thách thức mà cuốn sách đặt ra, sau đó chúng tôi sẽ tổng kết những nguyên tắc định hình chiến lược đại dương xanh và những nguyên tắc cơ bản làm cho chiến lược này khác biệt với những quan điểm truyền thống về chiến lược dựa trên cạnh tranh kiểu cũ.    Mục tiêu của chúng tôi là làm cho việc xây dựng và thực hiện "chiến lược đại dương xanh" mang tính hệ thống và dễ thực hiện giống như việc cạnh tranh trong những "luồng nước của đại dương đỏ" - cạnh tranh trong những thị trường đã được xác lập. Chỉ khi đó, các công ty mới có khả năng đối mặt với thách thức của việc tạo nên những đại dương xanh một cách khéo léo và linh hoạt sao cho họ có thể vừa tối đa hoá cơ hội vừa tối thiểu hoá rủi ro. Không công ty nào. dù lớn hay nhỏ, dù non trẻ hay đã hùng mạnh, lại có thể sống sót trong một đại dương nếu chỉ là kẻ chèo thuyền nghiệp dư. Và cũng không công ty nào nên làm như vậy.    Nội dung của cuốn sách này được xây dựng dựa trên 15 năm nghiên cứu; các dữ liệu đã được trích dẫn có từ hơn 100 năm, tổng hợp từ các bài viết của Tạp chí Kinh doanh Harvard (Harvard Business Review) và các bài nghiên cứu khác về nhiều chủ đề. Những ý tưởng, công cụ và khuôn khổ được trình bày ở đây cũng đã được kiểm định và định hình qua nhiều năm áp dụng tại các tập đoàn của châu Âu, Hoa Kỳ và châu Á. Cuốn sách này thiết lập và mở rộng những ý tưởng đó nhằm xác lập một khuôn khổ phân tích và áp dụng thống nhất từ những ý tưởng này. Khuôn khổ đó chỉ phân tích những nguyên nhân tạo ra chiến lược đại dương xanh mà còn chỉ ra những khía cạnh nhân văn để tạo ra lòng nhiệt tình và hăng hái áp dụng những ý tưởng đó vào thực tế. Điểm chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là chúng ta cần phải hiểu cách xây dựng niềm tin và tạo dựng cam kết cũng như tầm quan trọng của sự đánh giá cao về trí tuệ và tình cảm thành tâm điểm của chiến lược kinh doanh.    Những cơ hội cho đại dương xanh có mặt ở tất cả mọi nơi. Khi nào những cơ hội đó được phát triển thì thế giới thị trường sẽ càng được mở rộng. Chúng tôi tin tưởng rằng việc mở rộng đó chính là cội nguồn của sự tăng trưởng. Song vẫn còn tồn tại những ý nghĩ, những hiểu biết chưa đầy đủ cả về lý thuyết lẫn thực tiền về cách chúng ta có thể tạo ra và nắm bắt những đại dương xanh đó. Các bạn hãy khám phá cuốn sách này để học cách trở thành người có thể chèo lái sự mở rộng đó trong tương lai.   Mời các bạn đón đọc Chiến Lược Đại Dương Xanh của hai tác giả W. Chan Kim & Renee Mauborgne.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Nguyên Lý 80-20 (Richard Koch)
Mục lục PHẦN 1:MỞ ĐẦU 1.Dẫn nhập về Nguyên lý 80/20 2.Tư duy theo Nguyên lý Phần 2 Tìm mua: Nguyên Lý 80-20 TiKi Lazada Shopee THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH KHÔNG NHẤT THIẾT LÀ MỘT ĐIỀU HUYỀN BÍ 3.Ngấm ngầm một làn sóng 4.Tại sao chiến lược của bạn sai lầm? 5.Đơn giản là tốt đẹp 6.Câu đúng đối tượng khách hàng 7.Mười ứng dụng hàng đầu trong kinh doanh của Nguyên lý 80/20 8.Quí hồ tinh! “Số ít quan yếu” đem lại thành công cho bạn Phần 3 LÀM ÍT, THU VÀ “THỤ” NHIỀU HƠN 9.Tự Do 10.Cách mạng thời gian 11.Bao giờ bạn 12.Với một ít hỗ trợ từ bằng hữu 13.Thông minh và lười nhác 14.Tiền, tiền, tiền 15.Bảy thói quen mang đến hạnh phúc Phần 4 MỞ RỘNG ÁP DỤNG NGUYÊN LÝ 80/20 TRONG CUỘC SỐNG 16.“Lấy lại phong độ”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nguyên Lý 80-20 PDF của tác giả Richard Koch nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Một Đời Như Kẻ Tìm Đường (Phan Văn Trường)
Một đời như kẻ tìm đường Tác giả: Phan Văn Trường Hai cuốn sách đầu tay - Một Đời Thương Thuyết cùng Một Đời Quản Trị - là sự chắt lọc từ những trải nghiệm trong suốt nhiều năm tháng nghề nghiệp của bản thân. Tuy nhiên, với cuốn sách này tôi lại muốn dành một khoảng không gian riêng để có thể phản ảnh những cảm nhận cá nhân về cuộc sống với góc nhìn từ những năm tháng tuổi trẻ cho đến độ tuổi xế chiều này. Nói đến cuộc sống, đương nhiên chúng ta không thể quên những khoảnh khắc của sự lựa chọn, của những ngã rẽ - lúc mà mỗi cá nhân phải mạnh mẽ lấy những quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến việc tiến thân. Không một ai thoát khỏi những phân vân, những lần lựa, những ưu tư và đôi khi cả những nuối tiếc. Khoảnh khắc khó chịu nhất có lẽ là khi mình đã lỡ chọn một hướng đi, nhưng ngộ được rằng con đường này nhiều chông gai, lắm rào cản và lại còn không phù hợp. Trong lòng, lúc ấy chỉ muốn được quay trở lại để bắt đầu, để lựa chọn lại một hướng khôn ngoan hơn. Tìm mua: Một Đời Như Kẻ Tìm Đường TiKi Lazada Shopee Việc lựa chọn tất nhiên đòi hỏi nhiều sáng suốt, nhưng trên hết người lựa chọn phải hiểu rõ thế giới mà mình đang sống và biết rõ chính mình muốn gì, và một mặt khác phải sẵn sàng cáng đáng lấy trách nhiệm trong sự lựa chọn. Nói một cách hoa mỹ hơn, mình chỉ tìm ra hướng đi đúng đắn và phù hợp cho bản thân nếu thấu hiểu rõ bản năng, bản ngã và cả tiềm thức của chính mình, cùng một tinh thần luôn sẵn sàng đối mặt với những hệ quả tốt và xấu từ sự lựa chọn ấy. Trong một đời người, có đến hàng chục thời điểm phải lựa chọn cho đúng. Ví dụ như chọn môn học, chọn nghề, chọn cho mình người bạn trăm năm hay là chọn nơi để lập nghiệp, rồi để ổn định đời sống gia đình. Có một sự lựa chọn chúng ta cần phải đối diện mỗi ngày, mỗi giờ, thậm chí mỗi giây, đó chính là chọn sự thay đổi. Từ những thay đổi rất nhỏ như một thói quen, một mái tóc hay thay đổi nơi làm việc đang gây ra sự nhàm chán, hoặc mạnh dạn hơn thế nữa là đổi hẳn nghề nghiệp. Rồi đôi khi phải ngậm ngùi thay đổi người bạn đời đầu ấp tay gối, chọn cả ly hôn hay tái hôn. Không chỉ có vậy, từ những chuyện thường tình như lụa bạn mà chơi cũng là một sự lựa chọn phải biết đắn đo cân nhắc. Có đôi lúc trớ trêu hơn, cuộc đời đặt mình vào một tình huống éo le, mình muốn đổi hẳn đời nhưng phải đánh đổi quá nhiều thứ thân thuộc. Những lúc ấy, áp lực phải chọn lấy một quyết định khôn ngoan quả thật nhức nhối. Vào khoảnh khắc này, tâm hồn mình mới cảm nhận rõ sự mông lung và vô thường của cuộc sống. Số đông chúng ta thường đi tìm ánh sáng của Đấng Trên cao, của tâm linh, hay thấp hơn là ý kiến của cha mẹ, bạn bè thân thuộc. Mình bỗng cảm thấy cần tìm hiểu lại bản thân, rằng mình là ai, mình muốn gì, mình có còn là đúng con người mình những năm về trước không. Nếu làm xong được việc tự soi xét chăng nữa, thì ngay sau đó mình phải khẳng định lại cho bản thân biết rõ những thứ gì là chính nên được ưu tiên, còn những thứ gì chỉ là phụ. Ngày nay, không như xưa kia, quyết định nào cũng mang tính cá nhân, nhưng lại có ảnh hưởng rộng rãi trên toàn tập thể. Xưa kia, mỗi khi cần lựa chọn, nhiều gia đình họp nhau lại để cùng bàn luận và giúp cho thêm ý kiến, nhưng ngày nay không còn như thế nữa. Mình có bao nhiêu gia đình, bằng hữu chăng nữa, quyết định vẫn là của mình, một mình trơ trọi. Tại sao thế? Thứ nhất vì thế giới ngày hôm nay đa dạng hơn xưa nhiều, và những cảm nhận về cuộc sống giữa những người thân thậm chí cũng hoàn toàn khác nhau. Không ai có thể lý luận thay mình, và tất nhiên những ý kiến của mọi người chung quanh đưa ra chỉ phản ảnh những kinh nghiệm mà họ đã từng trải, khó có thể áp dụng lên bất kỳ ai. Thứ hai vì trách nhiệm trong sự quyết định là hoàn toàn cá nhân, ai chơi người ấy chịu. Iỳ dụ như có rủi ro xuất hiện, không ai khác ngoài bản thân đơn độc cần phải chấp nhận hậu quả với cuộc chơi mà mình điều khiển. Vào đúng lúc đó, không có một người bạn thật sự nào sẽ can thiệp hay chịu đòn cùng, vì họ biết rằng chẳng thể nào tự cho cái quyên tước đi những kinh nghiệm hay những bài học bạn cần phải có. Thành thử, xã hội ngày nay buộc mỗi cá nhân phải tự nhận lấy việc cáng đáng bản thân một mình. Tình huống này lại không phù hợp với văn hóa cố hữu của Việt Nam chúng ta, bất cứ cái gì là gia đình cũng can thiệp, cha mẹ mắng mỏ con cái, vợ chồng khiển trách nhau, anh chị em chỉ trích đan xen lẫn lộn. Trong khi bản chất của mỗi quyết định là hoàn toàn ở phạm vi cá nhân.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Một Đời Như Kẻ Tìm Đường PDF của tác giả Phan Văn Trường nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời (Weldon Long)
Mục lục 1. Lời cảm ơn 2. Giới thiệu 3. 1. Tư duy đúng đắn 4. 2. Chúc mừng! bạn đúng… ngay cả khi bạn sai! Tìm mua: Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời TiKi Lazada Shopee 5. 3. Thấu hiểu sức mạnh của sự tập trung và tiềm thức 6. 4. Bước 1: Tập Trung 7. 5. Bước 2: Cam kết về mặt cảm xúc 8. 6. Bước 3: Hành động 9. 7. Bước 4: Trách nhiệm 10. 8. Vấn đề không phải kiến thức, mà là sự nhất quán! Lời cảm ơn Tôi xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến Giám đốc Vận hành (COO) của tôi, Doug Wyatt, người đã là cái tôi khác của tôi trong suốt 6 năm qua, vừa chịu đựng tính khí thất thường của tôi, vừa giúp tôi trở nên thông minh và tỉnh táo. Đó là thách thức không hề nhỏ, nhưng anh đã thực hiện rất xuất sắc. Xin dành rất nhiều lời cảm ơn đến đội ngũ tiếp thị và sản xuất video thông minh và tài năng của tôi, bao gồm Dale Warner và Andy Mitchell, vì đã khiến tôi trông như biết mình đang làm gì. Xin đặc biệt tri ân Kevin Small ở Result Source và tất cả những người tuyệt vời tại John Wiley & Sons vì đã giúp xuất bản cuốn sách này. Vô cùng cảm ơn “diễn giả mang giày thể thao” David Behr vì đã thực hiện các sự kiện phát sóng trực tiếp của chúng tôi trên khắp đất nước. Tôi nợ cố Tiến sĩ Stephen R. Covey một ân tình vô hạn vì lòng tốt, sự hào phóng và cuốn sách 7 Habits of Highly Effective People (tựa Việt: 7 Thói quen của người thành đạt) của ông. Cuốn sách đã thay đổi vận mệnh của tôi mãi mãi. Còn sự ra đi của ông đã khiến cho hàng triệu người yêu mến ông trên khắp thế giới vô cùng thương tiếc. Tiến sĩ Covey là một trong những nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20. Ông đã tác động sâu sắc đến cuộc đời tôi và ngăn tôi hủy hoại bản thân thông qua tác phẩm của mình. Vào năm 2009, tôi đã có đặc quyền được gặp gỡ và cộng tác với Tiến sĩ Covey sau khi ông giới thiệu cuốn sách đầu tiên của tôi - The Upside of Fear (tạm dịch: Mặt tốt của nỗi sợ hãi). Ở đâu đó trên kia, Tiến sĩ Covey đang giúp các thiên thần trở thành những nhà lãnh đạo giỏi giang hơn. Nhất định, ông đang yên nghỉ sau khi biến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn nhiều so với lúc ông vừa tìm thấy nó. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Laura Oien, Judy Slack, Michael Hansen và mọi người ở Tom Hopkins International vì sự giúp đỡ và ủng hộ của họ. Tất nhiên, xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến huyền thoại Tom Hopkins vì sự ủng hộ của anh. Anh chính là ví dụ về nhận thức và cư xử với tư cách một người thật sự chuyên nghiệp. Cảm ơn Tom, anh chắc chắn là một chuyên gia đích thực. Như luôn luôn vẫn thế, xin cảm ơn mẹ tôi, Mary Goodeau, và Eloise Ilgen (hay Nana) vì sự yêu thương và ủng hộ của hai người. Cảm ơn cả hai đã luôn nghe máy mỗi khi tôi gọi đến từ nhà giam bằng dịch vụ người nghe trả phí. Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu sót nếu không công nhận Janet Cole vì những hỗ trợ của cô suốt nhiều năm qua, mà nếu thiếu nó, có lẽ câu chuyện cuộc đời tôi đã trở nên rất khác. Janet, cô là minh chứng tiêu biểu về một người phụ nữ luôn giữ vững phẩm cách và đẳng cấp bất kể thăng trầm trong cuộc sống. Xin gửi tình yêu, sự tận tụy và lòng biết ơn của tôi đến với Taryn và Skylar, những người đã mang tới mảnh ghép còn thiếu trong bộ xếp hình cuộc đời tôi. Các bạn đã truyền cảm hứng mỗi ngày để tôi trở thành con người mà Chúa đã định cho tôi. Cuối cùng, xin dành lời cảm ơn vô cùng đặc biệt cho con trai tôi, Hunter, nguồn cảm hứng thường trực và kiên định của tôi, người khiến tôi rất đỗi tự hào khi được trở thành cha của cậu. Con trai, con khiến cha trở thành một người tốt đẹp hơn và cha yêu con nhiều hơn mọi lời có thể diễn tả. Matti là một cô gái rất may mắn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời PDF của tác giả Weldon Long nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời (Weldon Long)
Mục lục 1. Lời cảm ơn 2. Giới thiệu 3. 1. Tư duy đúng đắn 4. 2. Chúc mừng! bạn đúng… ngay cả khi bạn sai! Tìm mua: Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời TiKi Lazada Shopee 5. 3. Thấu hiểu sức mạnh của sự tập trung và tiềm thức 6. 4. Bước 1: Tập Trung 7. 5. Bước 2: Cam kết về mặt cảm xúc 8. 6. Bước 3: Hành động 9. 7. Bước 4: Trách nhiệm 10. 8. Vấn đề không phải kiến thức, mà là sự nhất quán! Lời cảm ơn Tôi xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến Giám đốc Vận hành (COO) của tôi, Doug Wyatt, người đã là cái tôi khác của tôi trong suốt 6 năm qua, vừa chịu đựng tính khí thất thường của tôi, vừa giúp tôi trở nên thông minh và tỉnh táo. Đó là thách thức không hề nhỏ, nhưng anh đã thực hiện rất xuất sắc. Xin dành rất nhiều lời cảm ơn đến đội ngũ tiếp thị và sản xuất video thông minh và tài năng của tôi, bao gồm Dale Warner và Andy Mitchell, vì đã khiến tôi trông như biết mình đang làm gì. Xin đặc biệt tri ân Kevin Small ở Result Source và tất cả những người tuyệt vời tại John Wiley & Sons vì đã giúp xuất bản cuốn sách này. Vô cùng cảm ơn “diễn giả mang giày thể thao” David Behr vì đã thực hiện các sự kiện phát sóng trực tiếp của chúng tôi trên khắp đất nước. Tôi nợ cố Tiến sĩ Stephen R. Covey một ân tình vô hạn vì lòng tốt, sự hào phóng và cuốn sách 7 Habits of Highly Effective People (tựa Việt: 7 Thói quen của người thành đạt) của ông. Cuốn sách đã thay đổi vận mệnh của tôi mãi mãi. Còn sự ra đi của ông đã khiến cho hàng triệu người yêu mến ông trên khắp thế giới vô cùng thương tiếc. Tiến sĩ Covey là một trong những nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20. Ông đã tác động sâu sắc đến cuộc đời tôi và ngăn tôi hủy hoại bản thân thông qua tác phẩm của mình. Vào năm 2009, tôi đã có đặc quyền được gặp gỡ và cộng tác với Tiến sĩ Covey sau khi ông giới thiệu cuốn sách đầu tiên của tôi - The Upside of Fear (tạm dịch: Mặt tốt của nỗi sợ hãi). Ở đâu đó trên kia, Tiến sĩ Covey đang giúp các thiên thần trở thành những nhà lãnh đạo giỏi giang hơn. Nhất định, ông đang yên nghỉ sau khi biến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn nhiều so với lúc ông vừa tìm thấy nó. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Laura Oien, Judy Slack, Michael Hansen và mọi người ở Tom Hopkins International vì sự giúp đỡ và ủng hộ của họ. Tất nhiên, xin dành lời cảm ơn đặc biệt đến huyền thoại Tom Hopkins vì sự ủng hộ của anh. Anh chính là ví dụ về nhận thức và cư xử với tư cách một người thật sự chuyên nghiệp. Cảm ơn Tom, anh chắc chắn là một chuyên gia đích thực. Như luôn luôn vẫn thế, xin cảm ơn mẹ tôi, Mary Goodeau, và Eloise Ilgen (hay Nana) vì sự yêu thương và ủng hộ của hai người. Cảm ơn cả hai đã luôn nghe máy mỗi khi tôi gọi đến từ nhà giam bằng dịch vụ người nghe trả phí. Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu sót nếu không công nhận Janet Cole vì những hỗ trợ của cô suốt nhiều năm qua, mà nếu thiếu nó, có lẽ câu chuyện cuộc đời tôi đã trở nên rất khác. Janet, cô là minh chứng tiêu biểu về một người phụ nữ luôn giữ vững phẩm cách và đẳng cấp bất kể thăng trầm trong cuộc sống. Xin gửi tình yêu, sự tận tụy và lòng biết ơn của tôi đến với Taryn và Skylar, những người đã mang tới mảnh ghép còn thiếu trong bộ xếp hình cuộc đời tôi. Các bạn đã truyền cảm hứng mỗi ngày để tôi trở thành con người mà Chúa đã định cho tôi. Cuối cùng, xin dành lời cảm ơn vô cùng đặc biệt cho con trai tôi, Hunter, nguồn cảm hứng thường trực và kiên định của tôi, người khiến tôi rất đỗi tự hào khi được trở thành cha của cậu. Con trai, con khiến cha trở thành một người tốt đẹp hơn và cha yêu con nhiều hơn mọi lời có thể diễn tả. Matti là một cô gái rất may mắn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Làm Chủ Cuộc Chơi, Thay Đổi Cuộc Đời PDF của tác giả Weldon Long nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.