Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

99 Khoảnh Khắc Đời Người (Nguyễn An)

99 khoảnh khắc đời người

Dịch giả: Nguyễn An

Thông tin về ebook

Lời nói đầu

1. Màn mở đầu Tìm mua: 99 Khoảnh Khắc Đời Người TiKi Lazada Shopee

2. Khoảnh khắc phát hiện mình lớn lên trông xấu xí

3. Khoảnh khắc phát hiện mình ngu đần

4. Khoảnh khắc tự cảm thấy tốt đẹp

5. Khoảnh khắc tâm tính xốc nổi không chuyên

6. Khoảnh khắc chọn định khoa, nghành học

7. Khoảnh khắc thành tích học tập giảm sút

8. Khoảnh khắc hỏng thi

9. Khoảnh khắc sa vào lưới tình

10. Khoảnh khắc chọn định bạn đời

11. Khảnh khắc thất tình

12. Khoảnh khắc cử hành hôn lễ

13. Khoảnh khắc trở thành cha mẹ

14. Khoảnh khắc phát hiện con cái không xứng đáng

15. Khoảnh khắc hôn nhân tan vỡ

16. Khoảnh khắc đi lại với người xa lạ

17. Khoảnh khắc đi lại với đồng nghiệp

18. Khoảnh khắc đi lại với lãnh đạo trực tiếp

19. Khoảnh khắc đi lại với người địa vị thấp

20. Khoảnh khắc đi lại với danh nhân quyền thế

21. Khoảnh khắc đi lại với người tính tình không hợp mình

22. Khoảnh khắc cảm thấy không biết giao tiếp

23. Khoảnh khắc cần nhờ vả người khác

24. Khoảnh khắc cùng chạm cốc

25. Khoảnh khắc xấu hổ ngượng ngùng

26. Khoảnh khắc vô cớ nghi ngờ người khác

27. Khoảnh khắc cảm thấy không thể hợp tác với người khác

28. Khoảnh khắc chỉ trích người khác

29. Khoảnh khắc nhìn thấy đồng nghiệp thất bại

30. Khoảnh khắc đem thất vọng đến cho người khác

31. Khoảnh khắc thất tín với người khác

32. Khoảnh khắc ước mơ viển vông

33. Khoảnh khắc chỉ muốn thành công và có lợi ngay

34. Khoảnh khắc lý tưởng xung đột với hiện thực

35. Khoảnh khắc cá tính trái ngược với hoàn cảnh

36. Khoảnh khắc cạnh tranh với người khác

37. Khoảnh khắc mạo hiểm tiến thủ

38. Khoảnh khắc cần phải tự hy sinh

39. Khoảnh khắc bị những việc ngoài làm bổn phận bị xáo trộn

40. Khoảnh khắc bị những việc vụn vặt bao vây

41. Khoảnh khắc do dự không dám quyết định

42. Khoảnh khắc cố chấp với thiên nhiên

43. Khoảnh khắc cần phải phục tùng trái với lương tâm

44. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng ngại khó khăn

45. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng uể oải

46. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý nhút nhát

47. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý ỷ lại

48. Khoảnh khắc xuất hiện hành vi tự tư tựlợi

49. Khoảnh khắc theo đòi ăn chơi kịp thời

50. Khoảnh khắc bị phê bình khiển trách

51. Khoảnh khắc gặp bất hạnh ngoài ý muốn

52. Khoảnh khắc đau ốm liên miên

53. Khoảnh khắc thất nghiệp

54. Khoảnh khắc bị bãi miễn chức vụ

55. Khoảnh khắc sa ngã

56. Khoảnh khắc cảm thấy cô lập không được viện trợ

57. Khoảnh khắc bị người khác mưu toan

58. Khoảnh khắc bản thân ở vào hoàn cảnh ác liệt

59. Khoảnh khắc bị bạn bè thân thích ruồng bỏ

60. Khoảnh khắc gặp thất bại

61. Khoảnh khắc nảy sinh ý nghĩ trả thù

62. Khoảnh khắc bỏ lỡ cơ hội

63. Khoảnh khắc cảm thấy bị kỳ thị

64. Khoảnh khắc sáng tạo thành quả không được thừa nhận

65. Khoảnh khắc gặp phải người khác từ chối

66. Khoảnh khắc gặp phải vu cáo hãm hại

67. Khoảnh khắc gặp đối xử thô bạo

68. Khoảnh khắc bị hiểu nhầm

69. Khoảnh khắc sản sinh nỗi buồn vô cớ

70. Khoảnh khắc thể nghiệm đau khổ

71. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý tự ti

72. Khoảnh khắc cảm thấy phẫn nộ

73. Khoảnh khắc cảm thấy sống quá mệt mỏi

74. Khoảnh khắc làm điều trái lương tâm

75. Khoảnh khắc mắc nợ tinh thần

76. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý gặp may

77. Khoảnh khắc sản sinh tư tưởng chán nghề

78. Khoảnh khắc theo đuổi hư vinh

79. Khoảnh khắc niềm tin tốt đẹp tiêu tan

80. Khoảnh khắc giận thói đời

81. Khoảnh khắc giao động trước vấp váp

82. Khoảnh khắc ham muốn không được thỏa mãn

83. Khoảnh khắc tự khoe khoang, khoác lác

84. Khoảnh khắc có quyền thế nhất định

85. Khoảnh khắc bị người khác giới cám dỗ

86. Khoảnh khắc bắt đầu tích lũy của cải

87. Khoảnh khắc gật gù đắc chí

88. Khoảnh khắc được khen ngợi

89. Khoảnh khắc bị người khác ghe tị

90. Khoảnh khắc giành được thành công

91. Khoảnh khắc hám hưởng thụ quá mức

92. Khoảnh khắc biết được mình không còn trẻ nữa

93. Khoảnh khắc biết được

94. Khoảnh khắc cảm thấy tinh lực không còn dồi dào

95. Khoảnh khắc cảm thấy

96. Khoảnh khắc trí nhớ suy giảm

97. Khoảnh khắc đối mặt ánh tà dương

98. Khoảnh khắc đi đến kết thúc cuộc đời

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 99 Khoảnh Khắc Đời Người PDF của tác giả Nguyễn An nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Trí Tuệ Đám Đông - Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số
Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trí Tuệ Đám Đông – James Surowiecki Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức dễ gây lầm tưởng, thậm chí có phần kì quặc: Để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó thì những đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ. Trí tuệ đám đông trình bày lịch sử của một ý niệm hàm chứa trong nó những bài học sâu sắc đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, chống chủ nghĩa khủng bố và suy nghĩ về tương lai của chúng ta. Các nguyên tắc được James Surowiecki trình bày đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài ong và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều rất sống động, bất ngờ và dí dỏm. Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Trí Tuệ Do Thái Từ đó, Surowiecki rút ra những kết luận thông minh và gây sốc về xã hội, thị trường tự do, nghiên cứu khoa học, môi trường và thậm chí cả giá trị của hình thái chính phủ dân chủ. Trí tuệ đám đông chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều độc giả bởi James Surowiecki đã chỉ ra, theo một cách thức hoàn toàn mới, sự vận hành thực sự của thế giới này. Mời bạn đón đọc.
7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.